Không phải Nha Trang, Đà Nãng hay Phan Thiết, Ninh Thuận mới là tỉnh thành được đánh giá có các dự án khu đô thị ven biển phát triển nhất trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Nổi bật trong số đó là dự án khu đô thị du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ - Ninh Thuận do Hacom Holdings đầu tư xây dựng. Vì sao dự án này lại “hot” đến vậy? Lợi thế vị trí? Kết nối giao thông thuận tiện? Tiện tích tổng thể đa dạng? Hay tiềm năng sinh lời hiệu quả?

Dưới đây là những đánh giá của chuyên gia về 3 lợi thế khiến khu đô thị du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ - Ninh Thuận hút giới đầu tư.

3 lợi thế khiến khu đô thị du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ - Ninh Thuận hút đầu tư

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Khu đô thị Du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ
  • Địa chỉ dự án: Phường Mỹ Bình, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Quy mô dự án: 52,20ha
  • Sản phẩm cung cấp: Căn hộ, nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập

3 lợi thế khiến khu đô thị du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ hút giới đầu tư

Đa dạng về thiết kế

Các sản phẩm mà dự án Khu đô thị du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ cung cấp rất đa dạng, từ căn hộ cho đến nhà phố, nhà phố thương mại hay cao cấp hơn là biệt thự song lập hoặc biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, chúng đều có một điểm chung là “hướng biển” và sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng của thiên nhiên, gió trời để tạo lập nên một không gian sống thoáng đãng, tối ưu hóa công năng sử dụng.

Trong khi đó, cảnh quan nội khu cũng gần gũi, hài hòa với thiên nhiên, môi trường sống trong lành... là nơi lý tưởng để an cư - lạc nghiệp.

Đủ đầy về tiện ích

Sở hữu nhà ở tại dự án Khu đô thị du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ, cư dẫn còn được hưởng lợi về chuỗi tiện tích đủ đầy như: Công viên giải trí - văn hóa - nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, khu dành cho hoạt động thể thao (sân tennis, sân đá bóng, hồ bơi…), Gym & Yoga, khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trung tâm giáo dục, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và tiêu chuẩn kiến trúc xanh.

Tỷ suất lợi nhuận cao

Theo nhận định của các chuyên gia, trong khi các căn hộ tại những thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM chỉ có tỷ suất lợi nhuận khoảng 7 - 8% thì căn hộ ven biển tại các địa phương như: Nha Trang, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Phan Thiết… lại mang đến tỷ suật lợi nhuận khoảng 10% hoặc cao hơn.

Trong đó, Ninh Thuận được các nhà đầu tư ưu ái hơn cả, bởi lẽ quỹ đất tại đây còn dồi dào, nguồn cung phong phú và giá thành sản phẩm khá hợp lý, không bị thổi phồng khiến cho việc xuống tiền dễ dàng hơn.

 (Nguồn Tổng hợp)