ưu đãi đầu Năm! Bán Ch 1pn Diamond Island Giá Rẻ Chỉ 32 Tỷ Bao 5% Sh, Full Nội Thất, Gió Nam Mát Mẻ

Giá: 3.2 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Dự án Diamond Island, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán nhanh trước Tết nguyên đán CH 1PN Diamond Island giá tốt chỉ 3.2 tỷ bao SH, 54m2, full nội thất đẹp như hình thật chụp tại CH.
- Bao gồm: Phòng ngủ, phòng khách, ban công, bếp, WC và logia riêng biệt.
- Nhà full nội thất đầy đủ như hình, trang trí màu sắc nổi bật, đặc biệt ban công nhà được tận dụng trồng cây tạo không gian xanh ngay tại CH.
- Đảm bảo các phòng đều nhìn view nội khu đẹp.
- Hướng nhà chính Bắc, hướng ban công chính Nam mát mẻ quanh năm.
- Diện tích 54m2, giá bán 3.2 tỷ (bao thuế, phí + 5% sổ hồng) quá rẻ khách ơi!
~Thích hợp vợ chồng mới cưới muốn tìm căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao tại Diamond Island với giá tốt, nhà full nội thất dọn vào ở ngay. Hoặc mua để đầu tư đều rất tốt ạ.
~Em Kha chuyên thị trường cho thuê và sang nhượng Diamond Island, nắm giỏ hàng nhiều căn giá tốt và cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách. Tư vấn tận tâm, hỗ trợ xem nhà 24/7, có đội ngũ pháp lý riêng của công ty hỗ trợ trong quá trình làm thủ tục hồ sơ sang nhượng.
Đừng ngần ngại gọi ngay em Kha 0938776624, để tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Liên hệ người đăng

Sally Duong

0938776624

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trưng Tây

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này