Tôi Cần Bán Nhà đẹp Hẻm đẹp Quận 3 Ngang 42 Nở Hậu 43 5pn Wc Giá Chỉ 8,55t Tl

Giá: 8.55 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tôi chính chủ cần bán căn nhà đẹp ngay trung tâm quận 3 như sau:
* Nhà ngang 4.2 nở hậu 4.3 dài 13m , Diện tích công nhận 48m2. HƯỚNG ĐÔNG tài lộc
* Nhà tôi xây 1 T 2 L ST có 5PN , 6WC, có sân thượng , ban công rộng rãi đẹp, nội thất theo thiết kế bắc âu.
* Khu vực: trung tâm quận 3, gần cây xăng Lê Văn Sỹ đoạn Lê Văn Sỹ và Trần Quốc Thảo. Hẻm trước nhà 3.5m- tay trái cách hẻm xe hơi 108 Trần Quang Diệu 1 căn, tay phải cách hẻm 80 Trần Quang Diệu 3 căn nhà, Đi hẻm nào cũng được. Số nhà hẻm 80.
* Tiện ích xung quanh: Siêu thị, trường học, bãi giữ xe ô tô, khu phố văn minh, nhiều nhà kinh doanh căn hộ, thời trang, tóc, trường học, mầm non, đầy đủ tiện ích.
* Phù hợp cho: quý vị mua ở, nhà nhiều người , hoặc vừa ở vừa kinh doanh online, hoặc kinh doanh cho thuê phòng, mua cho con ở đi học và cho thuê phòng có thêm thu nhập. Quý vị thích trung tâm , thích quận 3, thích nhà đẹp sẵn vào dùng ngay, thích nhà phố trung tâm có diện tích, thích ngõ sạch đẹp văn minh.
* Nhà tôi xây ở nên rât đẹp và chỉnh chu, hoàn công đầy đủ, sổ sẵn , ưu tiên cho khách thanh toán nhanh.
CHÍNH CHỦ- Nếu quý vị là khách mua nhà hẻm trung tâm quận 3 thì đang đọc được tin của ngay CHỦ NHÀ, thông tin chính xác, quý vị đọc thấy phù hợp gọi cho tôi.
Đến địa chỉ 108/58 Trần Quang Diệu Thì gọi tôi. Cám ơn.

Liên hệ người đăng

Chị Lee

0938286811

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 3 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 6
  • Đường Lê Quý Đôn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này