The Botanica Cần Bán Gấp Căn Hộ đầy đủ Nội Thất, Hình Thật Giá Thật, Ngay Sân Bay, Lh 0792969296

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 57m²
Địa chỉ: Dự án The Botanica, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vì có một số lí do cá nhân, nên chủ nhà cần bán căn hộ này ạ!
Căn hộ The Botanica - 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Với diện tích 57m2, phòng được thiết kế 1+1PN, 1 toilet, phòng khách rộng rãi, đầy đủ nội thất, view đẹp, không bị nắng.
Những tiện ích của căn hộ mang lại cho bạn như:
- Vị trí sẵn sàng cho mọi hành trình, dễ dàng đi qua các quận như Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh. Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút di chuyển.
- Tiện ích nội khu: Hồ bơi, phòng gym hiện đại đạt chuẩn quốc tế, spa, khu vực BBQ ngoài trời thoáng mát cho bạn thoải mái cùng bạn bè và người thân, nhà hàng, sân chơi trẻ em, vệ sinh chuyên nghiệp,..
- Tiện ích ngoại khu đầy đủ như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, công viên xung quanh tạo nên một không gian sống yên bình, bệnh viện..
- Hệ thống bảo vệ, camera, thẻ từ an ninh, quản lí chặt chẽ 24/7.
Giá bán căn hộ: 3.5 tỷ ( có thể thương lượng cho khách thiện chí mua nhanh ).
Căn hộ The Botanica sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, phù hợp cho bạn ở cùng gia đình, an cư lâu dài. Còn chờ gì mà không chốt ngay căn hộ như thế này, hãy gọi ngay cho Mrs. Châu để có thể tư vấn và xem nhà bất cứ lúc nào bạn nhé 0792969296.

Liên hệ người đăng

Ngọc Châu Ffland

0792969296

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này