Tái định nghĩa không gian sống với thiết kế Bilophilic

Giá: 53 triệu/m² - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Lò Lu Phường Trường Thạnh Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tái định nghĩa không gian sống với thiết kế Bilophilic
Thiết kế sinh thái biophilic đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của Elysian, âm thầm biến ngôi nhà của bạn trở thành một chốn riêng xanh mát, yên bình. Tại Elysian, biophilic được thể hiện rõ nét ở mọi góc độ, từ đường nét kiến trúc đến sự phân bổ hài hòa của các tiện ích. Vẻ đẹp này sẽ khiến bạn choáng ngợp, khơi dậy sự kết nối với tự nhiên, và mở ra một cuộc sống an yên được chính thiên nhiên tái định nghĩa lại.
Biophilic không chỉ là xu hướng; đó là nơi để trở về, vun vén cảm xúc và nuôi dưỡng tâm hồn. Hãy để những mảng xanh của Elysian ôm trọn lấy bạn và cảm nhận sự biến đổi tích cực khi được hòa mình với thiên nhiên.
Khám phá #Elysian, bước vào hệ sinh thái xanh và để biophilic tái định nghĩa không gian sống của bạn.
#GamudaLand #BiophilicDesign #NatureInspired #Elysian #WellbeingLiving #SustainableCommunities

Liên hệ người đăng

Hân Hân

0768098618

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Trường Thạnh
  • Đường Lò Lu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này