Sống Xanh Lành Mạnh cùng Gamuda Land

Giá: 53 triệu/m² - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Lò Lu Phường Trường Thạnh Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Sống Xanh Lành Mạnh cùng Gamuda Land
Không cần mất thời gian di chuyển, cũng không cần tốn chi phí cho những kỳ nghỉ dưỡng đắt tiền, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại chính ngôi nhà của mình Elysian
Trải nghiệm cảm giác được đắm mình trong một không gian xanh mát, kết nối với một cộng đồng năng động, tận hưởng những tiện ích được thiết kế để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tâm hồn của bạn.
Hãy tưởng tượng ngày mới được bắt đầu bằng một chuyến đi dạo giữa thiên nhiên, sau đó là một buổi tập yoga trong studio chuyên dụng, và kết thúc bằng sự thư giãn khi bơi lội trong hồ bơi vô cực của chúng tôi.
Tại Elysian mỗi ngày của bạn đều sẽ giống như một kỳ nghỉ ngắn. Nghe thì hấp dẫn thật đấy, nhưng sẽ không hấp dẫn bằng việc bạn tự mình trải nghiệm tất cả đâu!
Khám phá Elysian tận hưởng nơi nghỉ dưỡng của riêng bạn ngay hôm nay

Liên hệ người đăng

Hân Hân

0768098618

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Trường Thạnh
  • Đường Lò Lu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này