Sở hữu ngay đất Tôn Thất Tùng, Đống Đa 93m2, MT 43 chỉ với 75 tỷ, ngõ thông tiện di chuyển

Giá: 7.5 tỷ - Diện tích: 93m²
Địa chỉ: TÔN THẤT TÙNG ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chủ nhà bán nhanh lô đất hiếm với diện tích rộng 93m2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa cơ hội sinh lời cao khi đầu tư xây chung cư mini.
Đất nằm ngay khu trung tâm với xung quanh là rất nhiều trường đại học lớn Đại học Y, Công Đoàn, Học viện Ngân hàng, trường học các cấp 1, 2, 3...rất nhiều địa chỉ giải trí, mua sắm như bảo tàng, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ dân sinh, rạp chiếu phim...rất nhiều khu văn phòng làm việc...Vì thế rất đông dân cư và sinh viên sinh sống, nhu cầu thuê ở luôn dồi dào.
Đặc biệt giao thông khu vực này rất thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn như Tây Sơn, Trường Chinh, Đại La, Khương Thượng...
Tổng quan khu vực tiện ích xung quanh không thiếu gì. Giao thông đi lại cực kỳ thuận tiện.
Nếu để ở sẽ là một không gian sống tiện nghi, rộng rãi còn nếu đầu tư xây chung cư mini sẽ là một cơ hội sinh lời rất lớn.
Diện tích sổ 73m2 nhưng thực tế xây dựng lại là 93m2 ngay từ tầng 1. Hiện tại trên mảnh đất có căn nhà 2 tầng xây dựng đã lâu, gia chủ xin tặng cho gia chủ mới có thể sửa sang lại ở nếu chưa thể xây dựng mới ngay.
+ Tầng 1: Khách + Bếp
+ Tầng 2: Phòng ngủ + Wc
Sổ đỏ chính chủ có thể giao dịch ngay.
Thông tin chi tiết hơn về cơ hội đầu tư này liên hệ ngay số 0843214321 – Em Hoàng.
Hỗ trợ tư vấn pháp lý và các thủ tục vay vốn ngân hàng miễn phí, chuyên nghiệp.

Liên hệ người đăng

Hung Nguyen

0843214321

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 30/07/2021
  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Thượng
  • Đường Tôn Thất Tùng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này