Siêu Phẩm 5100m2 Ngay Tỉnh Lộ 3 - Cam Lâm

Giá: 1 triệu/m² - Diện tích: 5100m²
Địa chỉ: Đường ĐT 3, Xã Sơn Tân, Cam Lâm, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Siêu phẩm 5.100m2 ngay Tỉnh Lộ 3 - Cam Lâm.
- Diện tích: 5.100m2 đất HNK (100% diện tích quy hoạch đất ở).
Vị trí: Thuộc xã Suối Tân - Cam Lâm - Khánh Hòa, cách Quốc lộ 1A 150m, cách Cụm KCN Suối Dầu chuẩn Quốc Tế 2km nơi tập trung các Tập Đoàn lớn về hoạt động. Bên cạnh đó, có các tiện ích cao cấp như: Bệnh viện, trường học, ngân hàng, uỷ ban... Tích hợp đầy đủ các tầng lớp dân cư hiện hữu. Nằm giữa hai trung tâm Chợ Lớn là Chợ Suối Cát & Chợ Suối Tân, đường bê tông ô tô liên xã thông ra Tỉnh Lộ 3 kết nối các khu vực TP. Nha Trang - Bãi Dài Cam Ranh.
Ngang 87m, toàn bộ diện tích quy hoạch đất ở, đường rộng thông thoáng, khí hậu mát mẻ, khu dân cư an ninh. Một điều đặc biệt là có khoảng hơn 300 ngàn công nhân viên sinh sống và làm việc tại đây nên nhu cầu về các dịch vụ ăn uống, cho thuê phòng trọ nhà nghỉ là rất cao. Phù hợp cho các Chủ đầu tư phân lô, xây dựng biệt thự - nhà vườn sinh thái nghỉ dưỡng... Vv.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Chí Thạnh

0918648889

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 18/10/2020
  • Quận/Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Sơn Tân
  • Đường ĐT 3

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này