Shophouse Tổ Hợp Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế Và Khách Sạn 5 Sao-1,2 Tỷ/120m2 -ck 3% + 3 Chỉ Vàng Sjc

Giá: 1.2 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring­, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Lần đầu tiên tại phố núi, FLC Hilltop Gia Lai mang đến không gian kết nối trọn vẹn giữa con người, thiên nhiên và lịch sử, nơi văn hóa truyền thống của Tây Nguyên được tôn vinh và giữ gìn trong lòng công trình kiến trúc hiện đại.
FLC Hilltop là dự án Tổ hợp nhà phố thương mại đầu tiên tại Gia Lai với quy mô 3 ha do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, Dự án bao gồm 3 phân khu chức năng chính: Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao, Tổ hợp nhà phố thương mại - FLC Hilltop Shophouse và Quảng trường Đam San.
Tên dự án: FLC HillTop Gia Lai
Vị Trí: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring, Thành Phố Pleiku
Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
Tổng diện tích: 3 ha
Số lượng: 50 căn shophouse
Diện tích trung bình: 90 - 124 m2
Tổng vốn đầu tư: Trên 760 tỷ đồng
Vị trí dự án FLC HillTop Gia Lai "hiếm có khó tìm" vì nằm trên đường mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, trung tâm thành phố Pleiku. Đây là vị trí vàng tiềm năng giữa lòng thành phố Gia Lai.
FLC HillTop Gia Lai "cộng hưởng" hơn nhờ các tuyến đường giao thông như sau:
+ Tuyến Quốc Tộ 14 , quốc lộ 19 và đường Hồ Chí Minh chạy xuyên tâm và giao nhau tại thành phố Pleiku
+ Tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh
+ Cảng hàng không Pleiku Gia Lai cũng đã được Cục Hàng không Việt Nam đề xuất điều chỉnh quy hoạch mở rộng nhà ga.
Khu đô thị FLC Hilltop Gia Lai là sự kế thừa những tiện ích của các quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng. Dự án được xây dựng từng giai đoạn một, và concept thiết kế 3 trong 1 độc đáo hài hoà như sau: Quảng trường Đam San, Khách sạn 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế, Trung tâm thương mại, Khu công viên, Phòng tập thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24.....
Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại FLC Hilltop Gia Lai chỉ mất từ 5 phút để di chuyển tới các tiện ích ngoại khu như: trường học, công viên Diên Hồng, bệnh viện đa khoa Pleiku, bến xe thành phố, sân vận động Pleiku
* Pháp lý: Sổ riêng từng liên kế, 1/500, giấy phép xây dựng, quyết định bàn giao đất, Thông báo đủ điều kiên mở bán của SXD (Chỉ còn việc xây dựng hoàn công ra sổ hồng riêng).
*Gía bán: shophouse
- Option 1: Mua đất + móng giá 33 triệu/m2
- Option 2: Mua cả xây dựng hoàn thiện giá 4,7 tỷ/ căn ( 4 tầng lầu)
*Ngân hàng hỗ trợ dự án: VPBank.
- Thời hạn cho vay lên đến: 15 năm.
- Số tiền cho vay: 60% / Tổng giá trị sản phẩm.
- Chính sách: Ân hạn thanh toán nợ Gốc + Lãi 6 tháng đầu.
Với những tiện ích hiện đại hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu của người dân, FLC Hilltop Gia Lai hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của Pleiku, góp phần hình thành một phong cách vui chơi giải trí thời thượng cho người dân phố núi.
LH: 0938377834 ( MS. ĐÀO)

Liên hệ người đăng

Thị Đào

0938377834

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Ia Kring­
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này