Bán Shophouse duy nhất có ở TP Plei Ku

Giá: 33 triệu/m² - Diện tích: 124m²
Địa chỉ: Dự án FLC Centerpoint Gia Lai, Đường Nguyễn Văn Cừ, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Gia Lai - tâm điểm bất động sản vùng Tây Nguyên.
Trong làn sóng đầu tư dịch chuyển vào Tây Nguyên, Gia Lai được xem là một trong những điểm đến giàu tiềm năng nhờ sở hữu quỹ đất tự nhiên rộng lớn nhất khu vực và kinh tế - xã hội phát triển ổn định.
Thực tế thời gian gần đây, trên các tuyến phố không trung tâm thành phố Plei Ku như Cách Mạng Tháng Tám, Chu Mạnh Trinh, Tôn Thất Tùng, Phù Đổng và nhiều khu vực hẻm, giá đất cũng cao gấp nhiều lần trước đây. Lượng khách mua cũng đa dạng hơn với nhiều khách hàng đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng ven Tây Nguyên.
Với sự tham gia của những cái tên lớn trên thị trường, mà tiêu biểu là Tập đoàn FLC, bất động sản Gia Lai hứa hẹn sẽ còn sôi động hơn nữa trong thời gian tới.
---------------------------------------------
Đăng ký đặt mua dự án FLC Hilltop Gia Lai.
Địa điểm nhận hồ sơ HCM: 76 - 78 Đường 9A, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM.
Hotline: 0933192453.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Ngọc Kim Yến

0933192453

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Ia Kring­
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này