Shophouse 2 Mặt Tiền Đường Nguyễn Văn Cừ - Giá Chỉ 1,6 Tỷ/ Căn - 120m2 - Sổ Hồng Lâu Dài

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring­, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

FLC HILLTOP GIA LAI một trong những dự án đầu tiên được đầu tư trọng điểm với định hướng trở thành tổ hợp đô thị - trung tâm vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Pleiku nhưng vẫn thể hiện rõ nét những sắc màu truyền thống của địa phương. Tập đoàn FLC với mong muốn xây dựng thương hiệu tại thị trường Tây Nguyên,xây dựng thương hiệu Shophouse mới để nhân bản tương lai và xây dựng FLC HILLTOP GIA LAI sẽ là biểu tượng - trung tâm giải trí mới của Thành phố Pleiku, Gia Lai.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: FLC HILLTOP GIA LAI
Vị trí: Số 29 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Iakring, Thành Phố Pleiku, Gia Lai
Chủ đầu tư: FLC Group - FLC Homes
Quy mô: 3ha
FLC Gia Lai bao gồm:
- Khách sạn 12 tầng đạt chuẩn 5 SAO- 200 Key
- Trung tâm hội nghị 5 SAO - Quy mô 1500 khách
- Shophouse - Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp - 90 căn
- Diện tích: 90 124m2 ( 4 tầng lầu)
FLC HILLTOP GIA LAI VÀ CÁC KHỐI CHỨC NĂNG CHÍNH VÀ TIỆN ÍCH
Dự án FLC HILLTOP GIA LAI là sự kế thừa những tiện ích của các quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng. Dự án được xây dựng từng giai đoạn một, và concept thiết kế 3 trong 1 độc đáo hài hoà giữa ba nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh.
Hilltop Gia Lai có 4 khối chức năng tạo thành một tổ hợp bổ trợ, công hưởng nhau nhằm thu hút khách hàng, tạo tụ điểm mới hấp dẫn dân địa phương.
** Các tiện ích tiêu biểu của khu đô thị FLC Hilltop Shophouse gồm:
- Quảng trường Đam San là điểm nổi bật của FLC Nguyễn Văn Cừ Gia Lai
- Tổ hợp Khách sạn 5 sao đẳng cấp Châu Âu
- Trung tâm hội nghị hiện đại bậc nhất sẽ có mặt ở FLC Gia Lai
- Trung tâm thương mại ngay trong khu viên dự án
- Tiện ích hồ bơi
- Công viên xanh YANG PARK
- BBQ garden
- Khu vui chơi cho trẻ em
KINH DOANH GÌ TẠI FLC HILLTOP SHOPHOUSE?
- Quán cafe kiểu Âu: Với phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, những căn shophouse sẽ là không gian lý tưởng cho những quán cafe phong cách, sang trọng, nơi gặp mặt của giới tinh hoa phố núi Pleiku.
- Nhà hàng ẩm thực dân tộc: Đây là một lựa chọn không mới nhưng vô cùng thích hợp, đặc biệt với nền ẩm thực độc đáo, phong phú của vùng đất Tây Nguyên.
- Shop thời trang hàng hiệu, đồ thủ công mỹ nghệ: Mô hình kinh doanh này sẽ tận dụng tối đa lượt khách du lịch nghỉ dưỡng tại Grand Hotel.
Nếu đã quan tâm vậy tại sao không đến với FLC HILLTOP GIA LAI.
HOTLINE: 0938377834 (ĐÀO). Hội tụ đầy đủ giá trị về mặt phong thủy, thương mại, văn hóa, FLC Hilltop Gia Lai được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm thu hút đầu tư tại thị trường Gia Lai cũng như toàn vùng Bắc Tây Nguyên trong thời gian tới.

Liên hệ người đăng

Thị Đào

0938377834

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này