Pkd The Vista Với Giỏ Hàng 100%, Chuyên Bán Căn Hộ 2pn Ban Công Với Giá Tốt Nhất

Giá: 4.6 tỷ - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Dự án The Vista An Phú, Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

* Căn hộ được thiết kế 2PN, 2WC, 1 bếp. Diện tích 108m2. Giá 4,6 - 5 tỷ sang tên nhanh chóng. P/s: Giá phụ thuộc vào view và nội thất bên trong căn hộ.
* Những ưu điểm vượt trội chỉ dành riêng cho cư dân The Vista: Kết cấu vững chắc, Dân cư văn minh, Mật độ dân cư không đông đúc nên rất riêng tư (730 căn hộ), Không gian sống như resort: xanh, sạch, yên tĩnh và đẹp, Pháp lý rõ ràng.
* Căn hộ The Vista An Phú tọa lạc mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội tuyến giao thông huyết mạch phía Đông thành phố. Từ đây cư dân có thể trực tiếp đi đến Vũng Tàu, Đồng Nai hai tỉnh nằm trong "tam giác kinh tế vàng phía nam" qua Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ và tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
* Tiện ích nội khu đầy đủ như hồ bơi dài 50m, spa, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại... Thuận tiện cho cư dân sinh sống tại The Vista. Hệ thống PCCC được kiểm soát chặt chẽ mang đến sự an toàn cho dân cư.
* Hỗ trợ khách hàng xem nhà, tư vấn tận tình. LH Ms. Tú Anh: 0909.421.566(Zalo/Viber/Whatsapp).
* Nguyên tắc sống và làm việc dựa trên các giá trị: Uy tín - Trách nhiệm - Chính trực - Tích cực.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Tú Anh

0909421566

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Xa Lộ Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này