Penthouse Eaton Park Gamuda - LH Mr Tài Thủ Thiêm 0962594933

Giá: 35 tỷ - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Được sở hữu tầm nhìn không giới hạn và tiện ích đỉnh cao, Penthouse tại dự án Eaton Park do Gamuda Land chủ đầu tư uy tín từ Malaysia mang đến một trải nghiệm sống đích thực thượng lưu tại TP.HCM . Căn hộ Penthouse Eaton Park Gamuda , nơi quý khách hàng có cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm giá trị nhất tại Trung Tâm Thành phố .
Penthouse Eaton Park Gamud a: Duy nhất chỉ 12 căn tại Eaton Park .
Các căn hộ Penthouse tại dự án Eaton Park Gamuda Land nằm tại tầng cao cùng vị trí hoàn hảo, Mang đến tầm view đẹp hoàn hảo .
Với thiết kế sang trọng và hiện đại, Penthouse Eaton Park Gamuda tạo ra không gian sống đẳng cấp với nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng. Diện tích đa dạng từ 250 - 350 m2, có hồ bới và sân vườn riêng .
Vị trí đắc địa và tiện ích đỉnh cao
Vị trí của Eaton Park Gamuda Land cực kỳ thuận lợi, nằm tại trung tâm khu Đông Sài Gòn, nơi mà cuộc sống sôi động và phát triển. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại Thủ Thiêm, quận 1, Bình Thạnh và Thủ Đức. Eaton Park Gamuda cũng gần các tuyến giao thông chính như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, giúp kết nối với các tỉnh thành khác trong nước và quốc tế.
Hiện nay khu vực quận 2 hầu như không còn dự án mới mở bán , Penthouse Eaton Park là 1 sản phẩm giá trị lâu dài đáng để khách hàng cân nhắc trong thời điểm hiện tại .
Liên hệ ngay Mr Tài Thủ Thiêm để nhận thông tin chi tiết và nhận thông tin booking Penthouse tại Eaton Park Gamuda.
0962594933

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Tài

0962594933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thủ Thiêm
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này