ở Chung Cư Như ở Nhà Phố! Precia An Phú Quận 2 - Liên Hệ Trúc 0937004123

Giá: 3.591 tỷ - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: Dự án Precia Quận 2, Đường Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Ở chung cư mà như nhà phố!
Giá tốt nhất Quận 2, pháp lý vững vàng, tiến độ đảm bảo. Thanh toán chỉ 1 tỷ đồng đến khi nhận nhà, phương thức thanh toán 30% nhận nhà, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0%, tặng gói nội thất đến 300 triệu.
- Bạn đang ở chung với ông bà vốn không biết cách sử dụng thang máy và sợ độ cao?
- Bạn muốn ở nhà phố nhưng vẫn được hưởng các tiện ích như ở chung cư?
- Bạn muốn sự an toàn, an tâm về việc chống trộm cắp như ở chung cư?
- Và đặc biệt bạn muốn sở hữu 1 căn hộ ngay trung tâm quận 2 mà giá thành vừa túi tiền.
Đây là giải pháp cho bạn:
Căn hộ chung cư tầng thấp Precia đang chào đón bạn.
Hãy đặt sự an tâm cho ông bà, sự an toàn cho con trẻ và sự thoải mái cho bạn ở nơi đây.
Precia sẽ cùng bạn giải quyết các vấn đề nan giải này.
Điểm nổi bật của Precia:
1. Pháp lý vững vàng - tiến độ đảm bảo: Là 1 trong 4 dự án hiếm hoi đảm bảo pháp lý trong quý IV/2020, Precia sẵn sàng ký hợp đồng mua bán ngay khi khách hàng thanh toán đợt đầu. Dự án đang được thi công liên tục, hiện đã xây đến tầng 4, đảm bảo theo đúng tiến độ bàn giao.
2. Trung tâm phát triển, giá trị gia tăng bền vững: Precia tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Thị Định, kế thừa giá trị từ Cầu Thủ Thiêm 1 - 2 - 3 - 4, Đại lộ Mai Chí Thọ, Nút giao An Phú, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây và cuộc sống thuận đi, tiện về đáng mơ ước. Với tuyến Metro sắp đi vào hoạt động, CBRE dự đoán giá bán thứ cấp của khu vực này sẽ tăng từ 25 - 75% so với khi mở bán, cùng với đó là tính thanh khoản, tiềm năng khai thác cho thuê hấp dẫn nếu TP Thủ Đức thành lập, trung tâm Tài chính Thủ Thiêm hoàn thành.
3. Giá tốt nhất, ưu đãi hấp dẫn nhất: Chẳng những chỉ cần thanh toán 1 tỷ đồng đến khi nhận nhà, vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc; khách hàng còn được tặng gói nội thất lên đến 300 triệu đồng.
4. Số lượng giới hạn: Với chỉ 333 căn hộ, Precia mang ưu thế cạnh tranh đáng kể, giá trị tăng liên tục theo thời gian, nhất là khi quỹ đất vàng trung tâm Quận 2 không còn nhiều và rất ít dự án có được pháp lý đủ đầy.
Hotline tư vấn: 0937 004 123 - Phương Trúc.

Liên hệ người đăng

Phuong Truc Rioland

0937004123

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Nguyễn Thị Định

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này