Nhận đặt Chỗ Lumiere Riverside, 200 Triệu/suất, Trực Tiếp Từ Masterise Homes

Giá: 115 triệu/m² - Diện tích: 96m²
Địa chỉ: Dự án Masteri Lumiere Riverside, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Masteri Lumiere Riverside Là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép xây dựng tại khu vực Thảo Điền, An Phú Quận 2._ 259 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM.
*** CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
- Chiết khấu ngay 7 % vào hợp đồng khi khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ
- Tặng 60 tháng phí quản lý kể từ khi nhận bàn giao căn hộ .
- Ngân Hàng Techcombank hỗ trợ vốn vay lên đến 70 %/ giá trị căn hộ ( Ân hạn gốc 30 Tháng _ Không lãi suất _ Không phí trả nợ trước hạn)
- Booking ngay hôm nay 200 triệu / suất .
Liên hệ Masterise Homes để nhận thông tin chính xác nhất : 0939794168
THÔNG TIN DỰ ÁN
Tên dự án: LUMIERE RIVERSIDE:herb::herb::herb:
Đơn vị phát triển: Masterise Homes
Đối tác thực hiện: Atkins; HBA; Turner; Newtecons.
Quy mô dự án: 1,9 ha
Quy mô căn hộ: 2 toà tháp cao 36 tầng và 42 tầng
Các loại căn hộ:
1PN: 49-52 m2
2PN: 68-77 m2
3PN: 92-113 m2
Shophouse: 107 m2- 283,2 m2
Penthouse: 198 m2- 293 m2
Bàn giao hoàn thiện cao cấp: Bếp, Máy Lạnh, Tủ Quần áo.
Dự kiến bàn giao: Quý 2/2023
4 ưu điểm nổi bật của dự án Lumiere Riverside
- Vị trí đắc địa: Lumiere riverside là viên ngọc cuối cùng tại khu vực Thảo Điền nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống. Một thế giới tiện nghi trong tầm tay với kết nối giao thông thuận tiện qua tuyến metro số 1 và các xa lộ, cao tốc cùng những tiện ích ngay sát bên như trường quốc tế, bệnh viện, nhà hàng v.v.
- Tầm nhìn 360 sông Sài Gòn và thành phố: Vị trí độc tôn của Lumiere riverside sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn, một cảnh sắc giao hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.
- Sống xanh tinh tế: Thiết kế của Lumiere riverside lấy cảm hứng từ vẻ đẹp duyên dáng của thiên nhiên giao hòa với sự sang trọng. Bước vào dự án giống như bước vào một ốc đảo yên bình và tĩnh lặng với cảnh quan rộng lớn xanh mát và mặt đứng phủ xanh độc đáo.
- Cơ hội đầu tư bền vững: Tiềm năng gia tăng giá trị theo sự phát triển của hạ tầng giao thông, đặc biệt là tuyến metro số 1. Lợi suất cho thuê hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa giữa cộng đồng quốc tế Thảo Điền.
- Hotline Masterise Homes : 0939794168
- Email: ngoctrang.mai@

Liên hệ người đăng

Mai Trang

0939794168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này