Nhà Bán Hẻm Xe Hơi đông Thạnh, H Hóc Môn, 60m2, 1,59 Tỷ

Giá: 1.59 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Huỳnh Thị Na, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Mơ ước của bao người muốn đón giáng sinh ấm áp trong một căn nhà rộng rãi với tài chính nhỉnh 1 tỷ đồng, có luôn: Bán nhà hẻm xe hơi Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.
+ Sổ chính chủ - công nhận đủ - công chứng trong ngày.
+ Nhất vị an sinh đỉnh: Nằm trên hẻm bê tông sạch sẽ đón xe hơi 7 chỗ, kế bên chợ, gần ngã tư Lê Văn Khương Nguyễn Ảnh Thủ.
+ Nhà xây kiên cố đủ trệt đủ lầu với phòng khách nhà bếp - nhiều phòng ngủ, WC rộng rãi, kích thước chuẩn hoa hậu bề ngang 5,5m rước thần Tài cho gia chủ mới.
+ Nhà đang cho thuê 6 triệu/tháng.
+ Tiện ích đủ đầy: Nhà kế bên siêu thị Bách Hoá Xanh, trường tiểu học Lê Văn Thọ, bệnh viện Quận 12, kết nối quận Tân Bình trong 10 phút.
+ Khu vực hạ tầng đang được nhà nước đầu tư, đường sá và các khu dân cư mới đang mọc lên như nấm là động lực phát triển cho bất động sản khu vực này.
Liên hệ chính chủ 0939471045 Khoa có hoa hồng thơm cho anh em MG.

Liên hệ người đăng

Trần Anh Khoa

0939471045

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh
  • Đường Huỳnh Thị Na

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này