Masterise Centre Point - Chức Năng Sử Dụng Hoàn Hảo đi Kèm Tính Thẩm Mỹ Cao

Giá: 50 triệu/m² - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Dự án Masteri Centre Point, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CHỨC NĂNG SỬ DỤNG HOÀN HẢO ĐI KÈM TÍNH THẨM MỸ CAO
Tại hai dự án mới ra mắt của Masterise Homes Masteri Centre Point và Masteri Waterfront, chúng tôi chọn thiết bị trang trí nội thất dựa vào sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: tuổi thọ của sản phẩm, độ tin cậy cao, sự tiện lợi khi sử dụng và thiết kế đẹp của thiết bị đó. Đi theo yêu cầu của kiến trúc tổng thể, các thiết bị nội thất được chọn dựa trên những thiết kế hiện đại và theo xu hướng chung của Thế giới.
- Kohler (Mỹ)
- Hafele (Đức)
- Daikin (Nhật)
Trải qua nhiều năm cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, những thương hiệu này có hai điểm căn bản cực tốt làm khách hàng vô cùng hài lòng: Chức năng sử dụng hoàn hảo và Tính thẩm mỹ cao. Các thương hiệu này không ngừng hoàn thiện theo thời gian, càng giúp sản phẩm của họ trở nên độc nhất và có tuổi thọ bền nhất trên thị trường. Hiện tại có rất nhiều các thương hiệu rẻ hơn mang tính cạnh tranh hơn, nhưng chúng tôi vẫn chọn những thương hiệu hàng đầu này với mong muốn đem đến cho khách hàng tiện ích đặc biệt nhất, đẳng cấp nhất. Vì lẽ đó, những dự án của Masterise Homes khác biệt với nhiều sản phẩm bất động sản khác. Quan trọng nhất là người mua nhà của chúng tôi cảm nhận được sự khác biệt của đẳng cấp họ xứng đáng tận hưởng mỗi ngày, và họ sẽ còn nhiều năm dài sống trong căn hộ tiện nghi nhất. Ông Youssef Akila, Giám đốc khối Thiết Kế, Masterise Homes cho biết.
#MasteriseHomes #Trainghiemxungtam #Kohler #Hafele #Daikin
---
GOOD DESIGN IS BOTH APPEARANCE AND FUNCTIONALITY TOGETHER
At Masterise Homes' two new projects - Masteri Centre Point and Masteri Waterfront, Interior materials are chosen based on a combination of factors: Product durability, reliability, convenience to our customers, and design. And in respect to the design component, it is typically selected based on modern designs and alignment with Global trends.
- Kohler (USA)
- Hafele (Germany)
- Daikin (Japan)
Mr. Youssef Akila, Head of Design, Masterise Homes, shared:
Through the many years of product development, these brands have captured the two fundamental aspects customers are looking for: Function and Aesthetics. And accordingly they have managed to develop products that are truly unique in their long term performance. While there are many other cheaper brands in the market, it was important for us to select these top brands to differentiate our product to whats being offered by other developers. But more importantly for our customers to feel the difference during every day use, and for many years to come.
0839 831 999 Ms Tra My - Contact for booking and visit sales gallery

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Trà My

0839831999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này