Masteri Lumiere Riverside Căn Hộ Dịch Vụ Chuẩn Concierge 5* đầu Tiên Tại Thảo điền Nhận Booking

Giá: 90 triệu/m² - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Dự án Masteri Parkland, Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Lumière Riverside là một công trình được dựng xây trên triết lý thấu hiểu khách hàng.
Chúng tôi nắm bắt từng nhịp sống, từng mong muốn của quý cư dân để mang đến những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế.
Nơi hoà giao nhịp điệu cuộc sống Lumière Ngay sát cạnh trung tâm thành phố, để bạn có thể thuận tiện kết nối với nhịp sống sầm uất.
Nơi tuyệt tác kiến trúc giữa thiên đường xanh Lumière mời bạn tận hưởng thiên đường xanh yên tĩnh và thanh bình bên vườn thực vật Phong Phú.
Nơi thiết kế nâng tầm phong cách sống - Cộng tác với các đối tác đẳng cấp thế giới, Lumière mang dấu ấn và tâm huyết của đội ngũ phát triển để chinh phục đỉnh cao và tạo dấu ấn riêng.
Nơi vẻ đẹp bền vững theo thời gian - Lumière được chế tác riêng cho những khách hàng duy mỹ, muốn tìm kiếm những trải nghiệm khác biệt trường tồn với thời gian.
Cùng Lumière kiến tạo phong cách sống tinh tế, xứng tầm trải nghiệm sống của riêng bạn.
Lumière Riverside is an elegant showpiece based on our customer understanding philosophy. Our customers statements, senses and desire are crafted in every detail to bring Vietnams first Unique Leafscape Design residences to reality.
The harmony of lifestyles - Lumière is at the heart of Thao Diens quiet neighborhood yet well connected to the bustling lifestyle of the city center.
A natural lush green setting - Lumière Welcomes you to the beauty of nature blended gracefully with luxury.
The design motto that redefines Vietnams Luxury legacy - The result is Lumière, a unique, prestigious edifice that represents world - class talents and vision.
A beauty that is poise and peerless - Lumière is for those who appreciate the finest quality, exquisite craftsmanship, and timeless beauty.
Lumière riverside is the new standard of luxury living which is bespoke for your exclusive living experiences.
Hotline: 0839 831 999 Ms Tra My.
Please contact for booking and visit Sales Gallery.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Trà My

0839831999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Xa Lộ Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này