KHÔNG GIAN SỐNG RIÊNG TƯ TẠI ỐC ĐẢO XANH ELYSIAN

Giá: 53 triệu/m² - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Phường Trường Thạnh Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

KHÔNG GIAN SỐNG RIÊNG TƯ TẠI ỐC ĐẢO XANH ELYSIAN
Tọa lạc tại mặt đường Lò Lu, tâm điểm kết nối giao thông liên vùng sầm uất, Elysian vẫn đem đến trải nghiệm sống riêng tư, tách biệt khỏi khói bụi và tiếng ồn đô thị nhờ ý tưởng quy hoạch thông minh.
Elysian dành diện tích cho một lối vào riêng biệt chỉ dành cho cư dân
Nhóm tiện ích phía trước sảnh chính gồm bãi đỗ xe và sân bóng rổ, kết hợp với đường nội khu liên hoàn dài 700m bao quanh, các lối vào khu căn hộ được thiết kế bảo mật, hình thành tấm chắn bảo vệ cả 4 hướng, tách biệt Elysian với ngoại khu.
Quy hoạch đến 75% diện tích xây dựng dành cho hệ cảnh quan sinh thái, trong đó:
6800m2 là quần thể sinh thái thực vật trải dài theo cả phương ngang và chiều thẳng đứng
1190m2 cảnh quan mặt nước, tạo nên “ốc đảo xanh” đúng nghĩa giữa lòng thành phố
Chỉ xây dựng 4 tòa nhà, số lượng căn hộ/tòa và số căn/mặt sàn được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo mật độ dân cư theo tiêu chuẩn, mang đến khoảng không hợp lý và chất lượng cuộc sống cho cư dân.
Chuỗi 40 tiện ích đa dạng được bố tại trung tâm nội khu. Chẳng cần đi đâu xa, cư dân Elysian sẽ được hưởng trọn thế giới trải nghiệm ngay dưới chân nhà và trong không gian an toàn, trong lành.
Những góc “cá nhân hoá” đặc biệt hướng tới những sở thích đặc thù như khu sảnh thư giãn bán riêng tư, sàn yoga yên tĩnh ở tầng trệt hay bộ sưu tập 18 căn biệt thự sky villa sở hữu độc quyền khu vườn tầng thượng với sự riêng tư tuyệt đối
Liên hệ ngay để nhận thêm thông tin tư vấn!

Liên hệ người đăng

Hân Hân

0768098618

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Trường Thạnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này