Kẹt Vốn Làm ăn, Cần Bán Gấp Lô đất Odt 100m2, ở Khu đô Thị Tân Tạo Central Park, Quận Bình

Giá: 4.2 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Đường Số 7, Phường An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tôi có miếng đất thổ cư full 100%, diện tích 100M2 ( 5M X 20M ), đã có sẵn sổ hồng riêng, mua đất sang tên công chứng ngay trong ngày ở văn phòng công chứng số 7.
Vị trí đất nằm ngay đường thông ra Bệnh Viện Chợ Rẫy 2, thích hợp xây để đầu tư, kết hợp kinh doanh buôn bán phù hợp mọi ngành nghề, cho thuê, đầu tư sinh lợi nhuận lên đến 1 tỷ đồng
Đất nằm trong khu dân cư đô thị Tân Tạo CenTral Park, sát ngay khu Tên Lửa chỉ 3 km. Cách khu công nghiệp BonChen chỉ 1 km..
Đường trước đất rộng 16 mét, xe cộ lưu thông dễ dàng nhanh chóng, lại còn thông ra các tuyến đường lớn như , thông ra Bệnh Viện Chợ Rẫy 2, ra Trần Văn Giau, ra Tỉnh Lộ 10..
Các tiện ích xung quanh thì nhiều vô số kể : như trường học các cấp, Aeon Bình Tân, bệnh viện Chợ Rẫy 2, siêu thị, các chuỗi bách hóa xanh, công viên cây xanh mát mẻ... Đặc biệt điểm nổi bật quanh dự án, là có view sông Thủy Lợi bao quanh dự án, mang lại 1 cảnh quan thiên nhiên trong lành và mát mẻ..
Gía còn bớt xíu lộc cho ai có duyên với miếng đất
Ngoài ra, khách mua còn được Ngân Hàng Quốc Tế VIB hỗ trợ vay từ 50-70%, trong vòng 25 năm. Rất hy vọng gặp được người mua thiện chí, tôi sẽ bao hết tất cả các loại thuế và phí.
Liện hệ với tôi số điện thoại trên , để đi xem đất và xem sổ thật tế.

Liên hệ người đăng

Cat Tien

0916926946

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/11/2020
  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A
  • Đường Số 7

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này