Duy Nhất Còn Giá Ngoại Giao Cho Nhà đầu Tư

Giá: 22 triệu - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Dự án FLC Centerpoint Gia Lai, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

NHỮNG THỜI ĐIỂM TĂNG GIÁ PHI MÃ Ở DỰ ÁN FLC HILLTOP GIA LAI
+ Tăng giá đợt 1: Thời điểm Bàn Giao sản phẩm cho nhà đầu tư. ( dự kiến 6 tháng khi kí hợp động mua bán , 90 căn lên móng tháng 3 )
+ Tăng giá đợt 2: Thời điểm đường Nguyễn Văn Cừ mở rộng lên 35 m ( hiện tại đường 18m)
+ Tăng giá đợt 3: Thời điểm siêu thị lớn nhất của tỉnh ( bên cạnh dự án) xây dựng và đi vào hoạt động.( tháng 9 khởi công)
+ Tăng giá đợt 4: Thời điểm Xây dựng và khánh thành khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel lớn nhất ở TP.Pleiku ( nằm trong dự án chúng ta tháng 4 làm móng hiện tại đã ép cọc thử nghiệm đất rồi )
+ Tăng giá đợt 5: Xây dựng tuyết cao tốc PLEIKU-QUY NHƠN.
ĐÂY LÀ CƠ HỘI CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN FLC HILLTOP GIA LAI GIAI ĐOẠN 1 NÀY.
+ Tăng giá đợt 6 : Sân bay Pleiku đang có chủ trương lên Sân Bay Quốc Tế ( cái này hiện tại đang còn lệ thuộc vào tình hình du lịch của tỉnh )
HOTLINE: 0962378607 Lan Hương

Liên hệ người đăng

Hương Phạm

0962378607

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này