Duplex Lotte Thủ Thiêm - Mr Tài Thủ Thiêm 0962594933

Giá: 75 tỷ - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Duplex Lotte Thủ Thiêm, nơi sự sang trọng gặp gỡ với không gian sống độc đáo. Trải nghiệm không gian sông với trung tâm thương mại 5sao và tiện ích đẳng cấp tại địa điểm kiến trúc độc đáo này từ tập đoàn Lotte.
Duplex Lotte Thủ Thiêm không chỉ là căn hộ để ở mà còn là 1 trong các căn phẩm giá trị nhất Thủ thiêm . Với thiết kế tinh tế, tầng lửng mở ra một không gian rộng lớn và thoải mái, tạo nên không khí sống tinh tế và hiện đại.
Duplex Lotte mang lại tầm nhìn trực diện về sông Sài Gòn và trung tâm Thành Phố . Mỗi buổi bình minh và hoàng hôn là một chiếc view tuyệt với chỉ có độc quyền tại Duplex Lotte Thủ Thiêm .
Với diện tích từ 200 đến 250m2, Duplex Lotte Thủ Thiêm đáp ứng đủ nhu cầu của 1 gia đình 3 thế hệ .
Điểm độc đáo của Duplex Lotte là sự kết hợp của tiện ích tại tầng cao. Hồ bơi riêng, phòng gym và khu vườn trên cao , các trung tập thương mại và hơn 1000 cửa hàng sẽ tập trung tại đây .
Nằm trên Hầm Thủ Thiêm , tại Duplex Lotte Thủ Thiêm quý cư dân chỉ cần 3 phút là di chuyển đến trung tâm Quận 1 .
Tập đoàn Lotte, với hơn 70 năm kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, mang lại chất lượng đỉnh cao cho Duplex Lotte Thủ Thiêm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc độc đáo và đảm bảo chất lượng.
Liên hệ ngay Mr Tài để nhận thông tin chi tiết dự án Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm .
0962594933

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Tài

0962594933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thủ Thiêm
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này