Duplex Eaton Park Quận 2 - Vị Trí đắc địa Của Gamuda Land

Giá: 18 tỷ - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Gamuda Land Malaysia chuẩn bị ra mắt căn hộ Duplex Eaton Park Quận 2 - một dự án căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa tại Quận 2 , Trung tâm Thành Phố . Với thiết kế Duplex hiện đại và đầy đủ tiện ích, Duplex Eaton Park mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho quý khách hàng .
1. Vị trí đắc địa :
Duplex Eaton Park Quận 2 nằm tại Đại Lộ Mai Chí Thọ một vị trí đắc địa, nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ của Thành phố Thủ Đức . 2. Thiết kế Duplex hiện đại
Duplex Eaton Park được xây dựng với thiết kế Duplex hiện đại, mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi. Có diện tích từ 100 - 150m2 , cư dân có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ.
3. Tiện ích đẳng cấp :
Duplex Eaton Park Gamuda Land được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực tại tầng thượng với toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố, sân chơi trẻ em an toàn và thú vị, khu vườn treo xanh mát, và phòng tập gym hiện đại để duy trì sức khỏe tốt nhất . Với hơn 60% không gian xanh , Eaton Park hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống xanh đầy chất lượng .
4. Tiềm năng vị trí :
Với vị trí đắc địa và tiềm năng trong tương lai , tại đây quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển về quận 1 , các trung tâm thương mại tại Thủ Thiêm hoặc trung tâm thương mại Global City , Saigon Sports City .
Liên hệ ngày Mr Tài Thủ Thiêm để nhận thông tin và cập nhật thông tin booking căn hộ Duplex Eaton Park Quận 2 .
0962594933

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Tài

0962594933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Mai Chí Thọ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này