Duplex 160m2 View Trọn Hồ Bơi Và Tiện ích Feliz En Vista, Giá Cực Tốt 73 Tỷ Lh 0938390795 Msthúy

Giá: 7.3 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Dự án Feliz En Vista, Đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán nhanh căn duplex 3 phòng ngủ tháp Lotus:
- Căn hộ nằm ngay tầng 5, tầng hồ bơi, sân vườn cũng như tập tung toàn bộ tiện ích của toàn khu. Bước ra khỏi căn hộ là toàn cảnh hồ bơi xanh mát, trong lành hiện ra trước mắt; thể dục, vui chơi, tiệc tùng BBQ, dạo bộ trong khuôn viên Vô cùng thuận tiện mà không phải di chuyển thang máy xuống các tầng khác.
- Diện tích: 160m2 (Thông thủy 140m2), có ban công. Cửa: Đông Nam. View Tây Bắc, ngắm trọn hồ bơi, vườn chân mây Của Feliz En Vista với tầm nhìn lý tưởng. Từ căn hộ cũng có thể ngắm cảnh Sông Sài Gòn.
- Hiện trạng: Thô. Dễ dàng thiết kế nội thất, thay đổi bố cục. Phù hợp với những khách hàng muốn trang trí mọi thứ từ đầu theo sở thích riêng.
- Bán nhanh: 7.3 tỷ. Còn thương lượng. Giấy tờ chính chủ, thủ tục nhanh gọn.
Hỗ trợ xem nhà: 0938390795 (Call/Zalo/Viber).

Liên hệ người đăng

Thanh Thúy

0938390795

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thạnh Mỹ Lợi
  • Đường Đồng Văn Cống

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này