ĐƯỜNG LÒ LU CHUẨN BỊ NÂNG CẤP SẼ THAY ĐỔI RA SAO?

Giá: 53 triệu/m² - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Lò Lu Phường Trường Thạnh Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

ĐƯỜNG LÒ LU CHUẨN BỊ NÂNG CẤP SẼ THAY ĐỔI RA SAO?
Từ đường dân sinh hoá "đại lộ"
Đường Lò Lu sẽ được mở rộng từ 6-10m lên tới 30m, tổng chiều dài 2,5km chính thức sẽ trở thành tuyến hạ tầng cực kỳ quan trọng trong quy hoạch của Thủ Đức. Với quy mô bề thế hơn, chắc chắn giá của các dự án bất động sản trên tuyến đường Lò Lu sẽ chỉ có "tăng" chứ không có "giảm".
Từ tuyến đường xuống cấp thành dự án đại diện cho thành phố đang chuyển mình
Qua nhiều năm bị trì hoãn nâng cấp, mặt đường Lò Lu có những đoạn xuống cấp, có ổ voi, ổ gà nhưng nay sẽ sớm sạch đẹp, khang trang với diện mạo hoàn toàn mới với tổng mức đầu tư khoảng 756 tỷ đồng.
Từ dự án chậm triển khai do gặp khó giải phóng mặt bằng đến "người dân đồng lòng" mở rộng đường.
Người dân trên đường Lò Lu đang tất bật dọn dẹp, sửa sang nhà cửa để bàn giao mặt bằng cho dự án mở rộng đường.
Dự kiến tới cuối tháng 6 này, đường Lò Lu sẽ có 100% mặt bằng và chính thức được khởi công nâng cấp. Tiến độ này rất phù hợp với kế hoạch bàn giao của các dự án nhà ở trong khu vực, trong đó có Elysian.
Từ khu "ngoại vi" tới "trung tâm" sầm uất
Hiệu ứng tích cực theo sau tin vui mở rộng đường Lò Lu là sự thay da đổi thịt của đời sống 2 bên đường. Luồng giao thông thuận tiện hơn là điều kiện để hoạt động kinh doanh sôi động hơn, có thêm nhiều cơ sở, nhà hàng khang trang và tiện ích khác xứng tầm với một đại lộ quan trọng của thành phố.
Từ tuyến đường đơn lẻ đến liên kết vùng đồng bộ
Lò Lu là một trong hàng loạt tuyến hạ tầng giao thông được nâng cấp, mở mới trong khu vực giai đoạn này.
Kết nối với đường Lò Lu, đường Lã Xuân Oai cũng sẽ được đầu tư mở rộng lên khoảng 30m, với tổng mức đầu tư khoảng 502 tỷ đồng.
Đường Lò Lu cũng sẽ giao với đường vành đai 3, đoạn qua phường Trường Thạnh. Đây là một trong những siêu dự án trọng điểm của TP HCM, cũng dự kiến khởi công trong tháng 6/2024. Tổng cộng 5 tuyến đường mở rộng và 8 tuyến đường mở mới sẽ nâng cấp đồng bộ Thủ Đức và giá trị bất

Liên hệ người đăng

Hân Hân

0768098618

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Trường Thạnh
  • Đường Lò Lu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này