đừng Mua Nhànếu Không Xem Căn Nhà Này Chỉ Duy Nhất 1 Căn Tốt Nhất để ở Hẻm Xe Hơi Quận 5

Giá: 7.2 tỷ - Diện tích: 27m²
Địa chỉ: Đường Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Nhà này không mua thì còn mua nhà nào ? đừng bỏ lỡ cơ hội và hãy nhấc máy lên gọi liền cho tôi để sỡ hữu căn nhà thiết kế tuyệt đẹp, hẻm xe hơi, ngay mặt tiền Trần bình Trọng.
- Diện tích : 3 x 9.85.
- Hiện trạng : Trệt + 2 Lầu BTCT
- Vị trí : Nhà ngay khu trung tâm, Hẻm trước nhà 5m chuẩn, Hẻm cực kỳ yên tĩnh và sạch sẽ. Cách mặt tiền Cao Đạt 1 căn nhà .
- Nhà mới giao chìa khóa là xách đồ vào ở, khỏi sữa chữa gì nhiều, Nội thất hàng sịn, toàn bộ nội thất đều là gỗ CĂM XE. Gạch lót nhà toàn bộ đuợc nhập ở Ấn Độ và Mã Lai về.
- Anh/Chị và Cô/Chú còn đợi gì nữa ? Khi đang còn lưỡng lự thì đã rất nhiều khách hàng đã gọi và hẹn đi xem nhà. Hãy nhấc máy liền và gọi cho con nhé : 0906635416 - Trọng Duy.

Liên hệ người đăng

Trần Trọng Duy

0906635416

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 5 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 1
  • Đường Trần Bình Trọng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này