đón Tết đầy May Mắn Tại Ch Sg Gateway Full Nt Cực Sang Trọng, Rộng Rãi Thoải Mái, Lh 0907005601

Giá: Thương lượng - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Sài Gòn Gateway, Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Thông tin căn hộ:
- Diện tích 75m2.
- 2PN 2WC.
- View Đông Nam gió mát rượi.
Tiện ích vị trí. Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Co. Op Mart, trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật cùng các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn như Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City chỉ vài phút di chuyển.
Đặc biệt là quần thể các công trình, kinh tế, dịch vụ, giáo dục trọng điểm đã và đang được hình thành như làng Đại học Quốc gia TP. HCM, Khu Công Nghệ Cao, Bến Xe Miền Đông (mới), đường cao tốc TP. HCM Long Thành. Tiện ích nội khu. Cửa hàng tiện ích, Coffee shop, Khu vui chơi trẻ em, Nhà trẻ, Garden Penthouse, Công viên, Khu thương mại, Hồ bơi, Khu thư giãn.
Ngân hàng quân đội MB Bank và ngân hàng SCB cho vay 70% trên giá trị HĐMB gốc. Lãi suất ưu đãi năm đầu 7.9%/năm, các năm sau 10.5 - 11%/năm.
LH với em ngay nhé 0907005601.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thảo Linh

0907005601

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Phú
  • Đường Xa Lộ Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này