Diamond Alnata Plus - Căn 853m2 View Biển Nhân Tạo

Giá: 68.7 triệu/m² - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Celadon City, 68, Đường N1, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Diamond Alnata Plus - Sản phẩm đầu tư:
- Vị trí: Tháp A6 Khu Diamond Alnata Plus.
- Diện tích: 85.3m2.
- Ban công: Đông Bắc.
- View: Biển nội khu Diamond Centery.
- Khu Diamond Alnata Plus sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền con phố đi bộ Gamuda định danh khu nhà giàu Tây Sài gòn, ngay bên dưới là 68 căn Shophouse nằm dọc 2 dãy Đại lộ trưng bày các thương hiệu thời trang Hạng A.
- Sỡ hữu vị trí trung tâm Celadon City được bao phủ bởi khuôn viên xanh với 6000 cây trưởng thành - Celadon được mệnh danh là Thành phố Ngọc lục bảo, một khu phố xa hoa nằm ngay bên trong đang chờ các khách hàng các Gia chủ xứng tầm.
- Tiến độ thanh toán đến nhận nhà năm 2023: Chỉ 30%.
- Căn hộ 2PN diện tích từ: 80m2 - 88m2.
- Gía bình quân: Từ 60 triệu/m2.
- Chủ đầu tư: Gamuda Land - Malaysia.
- Thị trường bất động sản năm 2021 với nhiều điểm sáng từ việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng khu vực cận trung tâm TPHCM cho đến những yếu tố tích cực từ việc thu hút đầu tư nước ngoài, tuy nhiên tại TPHCM Celadon City là 1 trong 3 loại hình nhà ở bên trong khu đô thị đáp ứng chuẩn diện tích từ 50 hecta phát triển đồng bộ tiện ích ngay bên trong khuôn viên dự án, Diamond Alnata là sự lựa chọn đầu tư mang nhiều tiềm năng trong giai đoạn 2021 - 2023.
Địa chỉ: 68 Đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.
Hotline: 0978 469 907 - PKD Chủ đầu tư.

Liên hệ người đăng

Cao Thu Trang

0978469907

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Phú - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Sơn Kỳ
  • Đường N1

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này