Đất nền Mỹ Phước, Bến Cát giá 680 triệu, sổ sẵn, full thổ

Giá: 680 triệu - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Giữa làn sóng của đại dịch Covid đa phần khách hàng đều lo ngại vấn đề bỏ vốn ra để đầu tư. Tuy nhiên, đây sẽ là giai đoạn tốt nhất để chọn lựa những sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường bất động sản trong thời gian đến, là cơ hội tích sản cho 2,3 năm đến khi làn sóng bất động sản bắt đầu tăng vọt.
Bình Dương là khu vực có sức phát triển năng động nhất khu vực Đông Nam Bộ, là khu vực đã và đang hình thành nhiều Thành phố và nhiều khu công nghiệp, khi giá bất động sản nơi đây vẫn còn thấp so với khu vực liền kề là TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Quỳnh Anh hiện tại đang phân phối một số Dự án đã hình thành và đang trong quá trình bàn giao GCN tại khu vực Bàu Bàng, Tân Uyên, Bến Cát. Hay nói cách khách là đất nền tại các Cụm Công Nghiệp Bàu Bàng, Mỹ Phước 1,2,3. Tiêu chí của một nhân viên sale như em, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất “ An toàn pháp lý - Lợi nhuận cao”.
KĐT NEW 6 phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát chỉ 01 lô duy nhất giá 680 triệu, 64m2 ( giá nội bộ được công bố ưu tiên trong tuần)

Liên hệ người đăng

Quỳnh Anh

0943200487

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Cát - Bình Dương
  • Phường/Xã Mỹ Phước

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này