đất Mặt Tiền Bình Dương Sổ Hồng Thổ Cư Ngay 4 Khu Công Nghiệp Giá Rẻ Lh: 0793888444

Giá: 649 triệu - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Phương Toàn Phát Golden City, Đường ĐT 741, Phường Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đất Bình Dương thổ cư 100%, ngay khu công nghiệp, làng đại học giá tốt nhất chỉ có tại Đào Anh Thuấn. Chúc quý khách ngày mới thật nhiều sức khỏe và nhiều may mắn, em chuyên phân phối đất nền và đất dự án mặt tiền giá cực kỳ tốt cho khách mua ở và đầu tư. Đất em gửi đến khách hàng đã kiểm tra pháp lý rỏ ràng, đã có phê duyệt 1/500, không tranh chấp, không ngập nước, an ninh, sạch sẽ. Để quý khách yên tâm Em cam kết giúp Khách đến khi nhận sổ hồng, thu lại đất em đã bán, hoàn lại toàn bộ số tiền Khách đã thanh toán cộng thêm lãi suất ngân hàng nếu khách không hài lòng.
Phương Toàn Phát - Golden City Bến Cát Bình Dương nằm ngay mặt tiền đường ĐT 741, vị trí trung tâm đắc địa trục chính lưu thông giữa Sài Gòn và các tỉnh Tây Nguyên. Phương Toàn Phát - Golden City là khu đô thị đẳng cấp nhất Bình Dương là địa điểm vàng cho nhà đầu tư với với diện tích từ 65m2 đến 150m2 rất dễ lựa chọn để ở hay đầu tư. Phương Toàn Phát - Golden City đường nội khu 13m đến 26m cực kỳ thông thoáng, hệ thống điện nước âm, nước thải riêng và với trường học, trung tâm thương mại, công viên nơi đây sẽ mang đến cuộc sống phồn thịnh sung túc cho cư dân nơi đây. Phương Toàn Phát - Golden City hứa hẹn là nơi để an tâm đầu tư, an cư lạc nghiệp. Ngoài ra khi sở hưu đất nền 100% thổ cư tại đây nhà đầu tư chỉ cần thanh toàn mỗi tháng 73tr/th (10%), thanh toán 10 đợt ra công chứng nhận sổ, nhà đầu tư còn được nhận chiết khấu đến 5 chỉ vàng. LH: 0793888444 gặp Thuấn để đi xem đất chọn nền sinh lời ngay nha!

Liên hệ người đăng

Đào Anh Thuấn

0793888444

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Cát - Bình Dương
  • Phường/Xã Chánh Phú Hòa
  • Đường ĐT 741

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này