Danh Sách Căn Hộ Topaz Home 2, Cần Thanh Lý Giá Tốt để Mua ở

Giá: 1.22 tỷ - Diện tích: 56m²
Địa chỉ: Dự án Topaz Home 2, Đường 154, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần thanh lý các căn XH Topaz Home 2 sau:
Căn hộ thuê mua :
1. Căn hộ 56m2 2PN 1wc dạng thuê mua : giá 1,22 tỷ.
Căn hộ loại mua bán:
1. Căn hộ 56m2 2Pn 1wc giá 1,32 tỷ.
2. Căn hộ 62m2 2Pn 2wc giá: 1,41 tỷ.
3. Căn hộ 67m2 3Pn 2wc giá 1,5 tỷ.
Cập nhật: hiện tại Topaz đã thiết lập giá mới ( tăng ), do thị trường giá căn hộ lên rất cao, thêm vào đó hiện Topaz đang bàn giao nhà và các căn hộ Topaz ( nhà xh) đang rất khan hiếm, đó là thị trường chung của Topaz hiện tại. Tuy nhiên nếu so sánh giá chung trên thị trường thì Topaz vẫn còn rất rẻ với thực tế hiện trạng và vị trí cực kì tiềm năng như vậy. Nên ACE quan tâm thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, bởi chỉ còn vài tuần nữa các căn hộ XH chính thức đóng tất cả, hiện block B đã đóng ko cho giao dịch, chỉ còn block A, khi đó nếu bạn mua thì chỉ mua giấy tay, rủi ro rất lớn cho người mua. Hiện tại nếu bạn mua pháp lý hoàn toàn được đảm bảo, an toàn.
Cơ hội sở hữu nhà tại TP hiện nay đang rất khó bởi giá lên rất cao, Topaz hiện đang giao dịch với giá rất tốt. Vậy tại sao bạn ko nhanh tay chọn ngay có hội này ?
Note: Ngoài ra, chúng tôi có các căn thương mại cần bán, ACE quan tâm có thể ib nhé.
Mọi chi tiết về thông tin dự án, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0967 448 523 Mr.
Xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Luân

0967448523

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phú
  • Đường 154

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này