Còn đúng 5 Nền 111m2 Khu Nhà Phố Hưng Gia Hưng Phú Q7 Giá ưu đãi Tt Còn 279 Tỷ/nền, Shr, Xdtd

Giá: Thương lượng - Diện tích: 111m²
Địa chỉ: Dự án Hưng Gia, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Giá ưu đãi 5 nền cuối cùng khu nhà phố Hưng Gia Hưng Phước, Phú Mỹ Hưng, Q7.
- Diện tích: 111m2 (6x18.5) giá TT chỉ 2.79 tỷ.
- Nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Linh với trục đường chính là Bùi Bằng Đoàn. Dự án được chia thành 2 phân khu là Hưng Gia và Hưng Phước.
- Các nền nằm ngay khu trung tâm Phú Mỹ Hưng trên đường Phan Khiêm Ích và Cao Triều Phát ôm trọn các tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân golf 36 lỗ, khu vui chơi giải trí, nhiều nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, khách sạn, quán bar, spa, showroom, trường học, bệnh viện, công viên dạo bộ rộng.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường trải nhựa với đường lớn 22m, nội bộ 12m và công viên nội bộ trong mỗi phân khu.
- Di chuyển qua các đường lớn Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thị thập chỉ mất từ 3 - 6 phút, qua các quận lân cận quận 2, quận 8, quận 4,... chỉ mất từ 10 - 15 phút.
- Nằm trong khu an ninh cao, hiện đại bậc nhất cùng nhiều tiện ích xung quanh nên mua đầu tư, kinh doanh sinh lời hoặc tận hưởng cuộc sống hiện đại, thoải mái cùng với gia đình cũng cực kỳ phù hợp.
- Sổ riêng từng nền, thanh toán 60% nhận nền xây dựng ngay (có thể xây dựng 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, 1 sân thượng (áp mái), được phép xây hầm).
- Thanh toán 95% công chứng sang tên ngay từ 1 - 2 ngày.
LH 0936008798 gặp Phương Anh để sở hữu nền đất với giá ưu đãi.

Liên hệ người đăng

Phương Anh

0936008798

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phong
  • Đường Nguyễn Văn Linh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này