Chuyên cho thuê Shophouse Q9 dự án MT Eastmark City 2 - 3 - 4 tầng chỉ từ 25tr/tháng, bán 7 tỷ/căn

Giá: 390 triệu/m² - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Trường Lưu Phường Long Trường Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Kinh doanh ngay tại ngôi nhà của mình - Shophouse chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề mặt bằng và không gian sống. Tích hợp công năng - thích hợp cho những người muốn tối ưu tài chính.
Shophouse MT Eastmark City tọa lạc ngay dưới hơn 1500 hộ gia đình trẻ. Trên đường Vành Đai 3 và đường Lò Lu nối dài (lộ giới 30m), trong khu dân cư hiện hữu, cư dân quy tụ khá đông đúc, nhu cầu tiêu thụ cao.
Sở hữu Shophouse MT Eastmark City diện tích 115 - 250m2, trần cao 4.5m, không gian rộng rãi, có thể bố trí thêm tầng lửng. Linh hoạt trong công năng sử dụng. Thích hợp mở văn phòng đại diện, siêu thị mini, shop thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng cà phê, nhà hàng Phục vụ nhu cầu cư dân Ricca và khách vãng lai.
Số lượng giới hạn, chỉ 99 căn đẹp bán giá gốc CĐT. Thanh toán 30%, phần còn lại vay ngân hàng lãi suất 0%.
Không chỉ là điểm kinh doanh lý tưởng với mức tài chính hợp lý, Shophouse MT Eastmark City Quận 9 còn là điểm an cư hoàn hảo nhờ thiết kế thông tầng, 1 trệt + 1 lầu, có lối đi riêng. Thụ hưởng đầy đủ tiện ích nội khu: Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, vườn dạo bộ, BBQ, Gym, Food Court Garden & Coffee.

Liên hệ người đăng

ngô hoàng thiện

0703561088

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Trường
  • Đường Trường Lưu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này