Chính Chủ Thanh Lý Nhanh 7 Lô Dự án Newtown 6, Khách Cần Tiền Bán Gấp, 650tr/nền, Shr Sang Tên Trong Ngày

Giá: 650 triệu - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị Newtown 6, Đường DH605, Phường Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tên dự án: Khu đô thị Newtown 6.
Quy mô: 8,6 ha.
Vị trí: Mặt tiền đường DH 605, Phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần BĐS TM DV Khánh Trình.
Hạ tầng: Đường nội bộ từ 12 - 22m trải thảm nhựa, hệ thống điện âm nước máy, trường học.
Khu đô thị Newtown 6 sở hữu một vị trí đắc địa mặt tiền đường DDH và nằm ngay các tuyến đường huyết mạch như đường 2/9, quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường vành đai 4, DE 1. Kết nối thông suốt với các tỉnh thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam như TP. HCM, Long An., và các tỉnh Tây Nguyên.
Bao quanh dự án là các khu đô thị lớn như khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3, Trung tâm thị xã Bến Cát, Thành phố mới Bình Dương, Khu đô thị công nghiệp sạch VSIP 2 mở rộng đang phát triển rất sôi động.
Tiện ích.
Ngay trong khu vực dân cư hiện hữu và khuôn viên của Newtown 6 hiện nay đã sẵn có một loạt tiện ích gồm công viên, trường học, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, trung tâm giải trí, khu thể dục thể thao, chợ Mỹ phước 2, Bưu điện, Trung tâm hành chính Bến Cát, Trung tâm triễn lãm Bến Cát. Chưa kể chỉ hơn 10 phút di chuyển, cư dân Newtown 6 sẽ tiếp cận đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất trong khu vực thành phố mới Bình Dương, từ công viên sinh thái, Nhà hàng, trung tâm hội chợ triển lãm, showroom, nhà thi đấu đa năng. Cho đến hệ thống trường học quốc tế từ mẫu giáo đến đại học, các trung tâm văn hóa, khoa học kỹ thuật. Đây là yếu tố sẽ biến Newtown 6 thành một sản phẩm đầu tư gia tăng giá trị khó tìm thấy trên thị trường.
Cơ sở hạ tầng.
Newtown 6 không chỉ nằm trong khu vực đã và đang được nhà nước đầu tư nhiều công trình hạ tầng quan trọng mà ngay trong nội khu cũng được chủ đầu tư quy hoạch xây dựng rất chất lượng. Các tuyến đường trải nhựa chắc chắn, vỉa hè rộng rãi với cây xanh tạo thành lối dạo bộ rợp bóng mát Ngoài ra với tâm huyết của chủ đầu tư, các hệ thống điện âm nước máy, đèn chiếu sáng của dự án được đảm bảo xây dựng theo những tiêu chuẩn cao nhất.

Liên hệ người đăng

Trịnh Khắc Quân

0969905047

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Cát - Bình Dương
  • Phường/Xã Mỹ Phước
  • Đường DH605

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này