Chính Chủ Cần Bán đất Q9 Khu Cn Cao 81m2 Võ Chí Công & Lã Xuân Oai, 3049 Tỷ Sổ đỏ đầy đủ

Giá: 3.049 tỷ - Diện tích: 81m²
Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Phường Long Phước, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần xoay công việc bán 1 lô đất nên khu vực Võ Chí Công, Lã Xuân Oai, Quận 9. Lô đất đẹp nhất trong khu vực với diện tích mặt ngang 8m, dài 9 - 12m nằm gần sát góc đường. Tổng diện tích khu đất 81m2. Vị trí đất rất đẹp tương lai quy hoạch nằm sát đường Lò Lu dự phóng trong tương lai gần.
Lô đất với vị trí địa lý đẹp rất gần với các hạng mục cơ sở hạ tầng trọng điểm như chợ, trường học, tiện ích khu vực. Ngoài ra vị trí lô đất nằm rất gần với các doanh nghiệp công ty lớn nổi bật có thể kể đến như:
- Khu Công Nghệ Cao với các nhà máy lớn nhất hiện nay.
- Nhà máy Samsung.
- Vietjet Academy.
- FPT Software Academy.
- Đại Học Hutech.
- Schneider Electric Factory.
- Cty Điện Quang.
- Đại học Fulbright.
Đây là một trong những vị trí thuận lợi và đắc địa của Quận 9 trong thời gian ngắn tới đây. Vị trí khu đất ngay gần bờ sông rất yên tĩnh để làm không gian sống hoặc kinh doanh phòng cho thuê với số lượng nhân công lớn từ khu công nghệ cao.
Đất chính chủ, sổ giấy đầy đủ, uy tín. Có giảm nhẹ nhàng cho AE nào thiện chí. Mua bán công chứng phòng công chứng nhà nước đảm bảo chất lượng công việc.
Mọi chi tiết ae xin liên hệ số ĐT 09.3232.4567 gặp Linh.

Liên hệ người đăng

Linh Huynh

0932324567

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/11/2020
  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Phước
  • Đường Võ Chí Công

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này