Chính Chủ Cần Bán đất Nền 100m2, Sổ đỏ Riêng, Xây Dựng Tự Do, đường 10m, P 7, Q 8

Giá: 3.6 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án The Sun City Ba Tơ, Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nền 5x20m diện tích 100m2
sổ đỏ riêng và đặc biệt được xây dựng tự do (nhà với thiết kế yêu thích, dãy trọ, nhà xưởng,... ), với vị trí đẹp mặt tiền đường 10m với giá chỉ 3.6 tỷ.
Nền nằm trong khu dân cư The Sun City với đầy đủ các tiện nghi và phúc lợi, gần trường học (mầm non, tiểu học, THPT), gần công viên, chợ, nhà thờ,... Nền nằm trên tam giác giao thông quan trọng Trịnh Quang Nghị 60m nối liền với Phạm Thế Hiển và Nguyễn Văn Linh cùng đường nội bộ 10m nên rất phù hợp để di chuyển ra các quận trung tâm và tỉnh lân cận, nằm trong khu dân cư an ninh bậc nhất thành phố.
Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát và mật độ cây xanh cao nên không khí rất trong lành, là điều kiện lý tưởng cho việc an cư lạc nghiệp.
Đồng thời nền nằm trong khu BĐS sôi nổi phù hợp cho việc đầu tư có lợi nhuận nhanh.
Liên hệ: 0909 075 007.

Liên hệ người đăng

Người dùng ẩn danh

0909075007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7
  • Đường Trịnh Quang Nghị

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này