Chính Chủ Cần Bán Căn Hộ An Hội 3 Gò Vấp 2pn Giá 1ty850

Giá: 1.85 tỷ - Diện tích: 73m²
Địa chỉ: Dự án An Hội 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chung cư An Hội 3, đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, mới nhận bàn giao nhà - nhà mới chưa từng ở.
- Căn hộ tầng cao (Tầng 12, lầu 11) thoáng mát, sạch sẽ, tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, không muỗi, diện tích sàn: 73,2 m2.
- Bao gồm: 1 phòng khách có Logia kết hợp phòng ăn và bếp, sàn phơi riêng, 02 phòng ngủ rộng có cửa sổ ánh sáng tự nhiên, 01 vệ sinh lớn phòng tắm riêng.
- Nhà trống, trang bị nội thất cơ bản của chủ đầu tư dự án.
- Tiên ích: Trong dự án đã có 1 trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, 1 trường tiểu học Lê Quý Đôn đã hoạt động, bán kính 500m có đầy đủ Chùa, Nhà Thờ, Chợ, Siêu thị, Nhà hàng, Cà phê, Sân Tennis, Sân bóng đá Mini, các cửa hàng tiện ích , thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố, sân bay, bến xe miền Đông và đi các tỉnh miền Đông, miền Tây.
- Sử dụng điện, nước theo giá nhà nước.
- Giá: 1,85 tỷ.
- Pháp lí (sổ hồng)
- Liên hệ: Ms. Ngà: 0938. 458. 451.

Liên hệ người đăng

Lại Thu Ngà

0938458451

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này