Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phố 2 Mặt Tiền Diện Tích Khủng 5,8 X 14m, Thiết Kế Hiện đại Ngay Lê Văn Thọ Gv

Giá: 7.8 tỷ - Diện tích: 81m²
Địa chỉ: Đường Lê Văn Thọ, Phường 13, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà phố 2 mặt tiền diện tích khủng 5,8 x 14m, thiết kế hiện đại ngay Lê Văn Thọ Gò Vấp.
Diện tích: 5,8 x 14, đúc kiên cố trệt lửng 3 lầu.
Vị trí; Căn nhà phố nằm ngay trung tâm sầm uất đường Lê Văn Thọ 6m thông Phạm Văn Chiêu tiện cho việc đi lại mở văn phòng công ty, cũng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng còn thuộc khu dân cư tri thức, cao cấp. Gần Cây Trâm, Công Viên Làng Hoa, chợ Hạnh Thông Tây và rất nhiều siêu thị lớn nhỏ, trường học cấp 1 + 2 + 3 và còn rất nhiều tiện ích khác nha quý khách hàng, bán kính 1km.
Kết cấu; Căn nhà phố 2 mặt tiền thông thoáng mới 100%, được chủ nhà full đủ nội thất cao cấp như khách sạn 5 sao quý khách hàng chỉ cần xách vali vào ở, chủ nhà là kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm thiết kế theo phong cách hiện đại, nhà được chau chuốt rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ từng chi tiết, nhà gồm có gara xe hơi, phòng khách rộng thoáng, tầng lửng chủ nhà thiết kế bếp, 4 phòng ngủ, 7wc, sân thượng trước sau, có 2 giếng trời rộng rất thoáng mát, tận dụng mọi không gian cho căn nhà.
Còn chờ gì nữa hãy gọi cho nhadatgiabao để được sở hữu và được tư vấn miễn phí và còn rất nhiều nhà cho quý khách thăm quan lựa chọn.
Hình ảnh thật 100% đi kèm.
Hướng: Nam.
Giá: 7,8 tỷ (thương lượng).
Sổ hồng chính chủ. Bao sang tên. (MTG).
Hỗ trợ ngân hàng lên đến 80% giá trị căn nhà.
LH: Anh Biên; 0902812702 hoặc 0917250909.
Để biết thêm thông tin quý khách hãy link để biết thêm chi tiết.

Liên hệ người đăng

Nhà Đất Gia Bảo

0902812702

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 13
  • Đường Lê Văn Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này