Chính Chủ Bán Nhanh Nền Biệt Thự Nhà Vườn 1040m2 Liền Kề Vin Q9, Giá 14 Tỷ, 3 Mặt Giáp Sông

Giá: 14 tỷ - Diện tích: 1040m²
Địa chỉ: Dự án Saigon Garden Riverside Village, Đường Cầu Đình, Phường Long Phước, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần bán vài nền biệt thự dạng nhà vườn trên 1000m2 (bán đất không kèm BT) tại khu vực được quy hoạch bài bản, an ninh tối đa.
+ Vị trí lô đất biệt thự nằm trong khu vực có an ninh bảo vệ tại cổng chào, địa thế lô đất với 3 mặt giáp sông sẽ mang lại vượng khí cho Gia chủ.
+ Nằm liền kề với Khu Công nghệ cao 2 và sắp tới sẽ có đường dẫn từ Đ. Long Phước đấu nối trực tiếp vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây cực kỳ thuận tiện.
+ Pháp lý: Sổ hồng lâu dài.
+ Quy hoạch hiện hữu: Đường nhựa 18m, 15m, cây xanh phủ phần lớn khu vực.
+ Gần khu đất biệt thự này là các dự án tầm cỡ như biệt thự Manhattan Vin Q9, Verosa Khang Điền, khu Đông Tăng Long nhưng đơn giá các dự án trên đã vượt ngưỡng từ 60-100tr/m2. Còn khu vực P.Long Phước hiện đang ở mức 22tr/m2 nên tiềm năng sinh lợi đầu tư hoặc mua ở tại đây cực kỳ giá trị.
Sở hữu một khu đất trên 1000m2 đồng nghĩa với Gia chủ sẽ có thêm một chốn an cư, nghĩ dưỡng độc nhất tại Sài Gòn hiếm nơi nào có được. Sau những ngày làm việc căng thẳng, chỉ cần trở về với căn nhà vườn của mình tại trung tâm Sài Gòn thì bao mệt mỏi của bạn sẽ tan biến.
Nhắn ngay số 0969075829 là có Quang Vinh đưa đón Anh, Chị tận nơi để xem lô đất biệt thự.

Liên hệ người đăng

nguyễn Quang Vinh

0969075829

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Phước
  • Đường Cầu Đình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này