Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Căn Hộ The Sun Avenue, Quận 2 View Trực Diện Sông Tầng Cao Thoáng Mát

Giá: 3.95 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: The Sun Avenue, 28, Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần tìm chủ mới để bán lại căn hộ The Sun Avenue quận 2 - Nhà có 100% nội thất thiết kế đẹp - gọn - view trực diện sông thoáng mát - phong thuỷ tốt.
Diện tích: 76m2. 2PN 2WC.
Giá bán thiện chí rẻ nhất tại đây: 3.95 tỷ (trừ lại cho khách 1% tiền làm sổ - bao toàn bộ thuế phí công chứng sang tên).
Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ - Trả góp lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Vietcombank hoặc Vietinbank.
Căn hộ 2PN với View trực diện sông - tầng trung view đẹp - Nội thất được chủ nhà chăm chút bố trí hài hoà để ở. Chọn loại gỗ tốt An Cường chống thấm chống ẩm cao để thi công nội thất.
Khu căn hộ có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi tràn bờ 550m2, có phòng gym, Khu thể dục thể thao trong nhà.
Bên dưới shophouse có nhiều siêu thị tiện lợi, có highland và coffee house kinh doanh nhộn nhịp, khu dân cư đông đúc nhưng an ninh, có bảo vệ 24/24h, ra vào thằng thẻ từ an ninh từng tầng.
Vị trí chiến lược: Nằm tại 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú Quận 2, Là nơi kết nối giao thông quan trọng giữa trung tâm thành phố và các khu vực phía Đông. Kết nối nhanh với các khu vực lân cận chỉ trong vòng bán kính 15 - 20 phút. Đặc biệt: Di chuyển ra Quận 1 chỉ mất 10 phút - Đường rộng, thông thoáng, không kẹt xe...
Liên hệ ngay để xem nhà, mua được căn giá tốt: 0908 55 1404 (Zalo/Viber). Tư vấn chân thật - Báo sát giá - Đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi mua.

Liên hệ người đăng

Trà My

0908551404

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này