Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Biệt Thự Sân Vườn, Mặt Tiền Hẻm 793 Khu Kiều đàm Giá 55 Tỷ 15*27m Sổ Hồng 0977771919

Giá: 55 tỷ - Diện tích: 339m²
Địa chỉ: Hẻm 793, Đường Kiều Đàm, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chính chủ cần vốn kinh doanh bán gấp biệt thự sân vườn sang trọng, nằm trong khu dân cư biệt thự Kiều Đàm, mặt tiền đường chính 20m.
Diện tích: 15x27m. Đất thực tế sử dụng: 400m2, công nhận trên sổ: 338,5m2.
Thiết kế phong cách hiện đại, sử dụng tối đa diện tích nhưng vẫn tạo được một không gian rất thoáng mát cho ngôi nhà, xung quanh có hồ nước và cây cảnh, bếp nướng sân vườn,... Thoáng mát, yên tĩnh tiện thư giãn, giải trí và tụ họp gia đình bạn bè.
Thiết kế bên trong gồm: 1 phòng thờ, phòng khách, 5 phòng ngủ có WC riêng, phòng xông hơi có bồn sục, 4 phòng làm việc dành cho giám đốc và nhân viên, có kho chứa ha HT có thang máy vận chuyển, gara xe hơi rất rộng,... Tất cả được bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Để lại toàn bộ nội thất nhập cho khách hàng mua nhanh.
Vị trí trung tâm quận 7, ngay cầu Kênh Tẻ, cầu Him Lam, giao thông thuận tiện đi chuyển mọi hướng. Khu vực dân cư trí thức, cao cấp, không ngập nước và đặc biết rất an ninh (bảo vệ 24/24 phí tháng 200.000đ).
Sổ hồng riêng chính chủ đứng tên, hoàn công đầy đủ.
Giá bán 55 tỷ.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Hưng
  • Đường Kiều Đàm

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này