Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền Kdc Golden Mall, Ngay Xa Lộ Hà Nội, Lk Ubnd Q9, 1tỷ2/nền Sổ Hồng Riêng 0902974115

Giá: 1.2 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Golden Mall quận 9, Đường Số 79, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Tọa lạc tại trung tâm Q9 dễ dàng di chuyển qua các quận trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận nhờ 4 tuyến đường lớn (Xa Lộ Hà Nội, Lê Văn Việt, Đỗ Xuân Hợp và đặc biệt là con đường Vành Đai 2).
- Hạ tầng hoàn thiện gồm đường nội bộ lộ giới 12m - 16m, vỉa hè rộng 3m, công viên, điện nước âm, đèn chiếu sáng đô thị.
- Đầy đủ các tiện ích như: Siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, gym & yoga, spam công viên cây xanh, nhà hàng, coffee, phòng khám nội khu, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, vườn thư giãn, đường dạo bộ, bệnh viện, trung tâm hành chính,..
- Đặc biệt, trường tiểu học được xây dựng ngay bên trong dự án, đáp ứng tiêu chí hàng đầu cho những mầm xanh tương lai của gia đình bạn,..
- Dự án sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, cửa ngõ khu Đông Sài Gòn. Đặc biệt liền kề Vincity, với một loạt tiện ích bao quanh như hồ bơi, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, rạp chiếu phim, Shopping Mail, Café, Spa, gym club Vincham.
- Pháp lý: Sổ hồng riêng, bao sang tên công chứng.
- Giá: 1 tỷ 2/ nền (giá ưu đãi áp dụng duy nhất trong tuần này, trả trước 400 triệu nhận nền).
- Diện tích: Đa dạng, có diện tích nhỏ.
Đặc biệt nhân ngày mở bán giảm 100 - 200 triệu cho 5 - 7 khách hàng đầu tiên, cũng như may mắn nhận xe SH, AB,..
LH: 0902.974.115 (TPKD) Hoàng Thái.
Để nhận giá tốt nhất, chiết khấu cao và tham quan đất.

Liên hệ người đăng

Hoàng Thái

0902974115

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Long B
  • Đường Số 79

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này