Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền Full Thổ Cư Ngay Trung Tâm Huyện Cam Lâm, Giáp Với Ql1a Và Trục đường đinh Tiên Hoàng

Giá: 650 triệu - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án Mango City, Đường Quốc lộ 1A, Xã Cam Hải Tây, Cam Lâm, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Sàn giao dịch BĐS Bãi Dài Sealand chính thức mở bán dự án đất nền khu dân cư Mango tại Bãi Dài Cam Lâm rất là tiềm năng cơ hội đầu tư sinh lời cao.
Vị trí dự án Mango nằm ngay trung tâm huyện Cam Lâm, cách tuyến đường bộ Bắc - Nam là QL1A chỉ 50m, tiếp theo là cách ngã 3 giao thương giữa QL1A và trục đường chính Đinh Tiên Hoàng chỉ 200m.
Từ dự án có thể kết nối trực tiếp đến Biển Bãi Dài và khu resort cao cấp 5* chỉ mất 5p, tới sân bay Quốc Tế Cam Ranh và sân golf 27 lỗ KN Paradise chỉ mất 10p.
Từ dự án đi về hướng Bắc tầm khoảng 30p là tới trung tâm thành phố Nha Trang, đi về hướng nam tầm 20p là tới cảng biển Quốc Tế Cam Ranh, đi về hướng tây tầm 15p là tới cao tốc Bắc - Nam.
Bên cạnh đó còn có rất nhiều tiện ích ngoại khu như: 3p tới trường học cấp 3 Trần Bình Trọng, chợ, UBND, đài truyền hình, ngân hàng vietcombank, 5p tới trung tâm hành chính Huyện, chi cục thuế, tòa án và còn nhiều tiện ích sống khác.
Diện tích đa dạng từ 88m2 đến 140m2.
Giá chỉ từ 7tr đến 7,9tr/m2 tương đương 630 đến 1 tỷ/nền tùy vị trí ạ.
Hạ tầng nội khu thì đã hoàn thiện với đường nhựa 5m, có vỉa hè cây xanh.
Dự án bên e đã có sổ hồng từng nền, thổ cư 100%.
Đặc biệt nếu a/c mua tại thời điểm mở bán thì sẽ được chiết khấu lên đến 5% ạ.
Liên hệ PKD: 0931772575 Mr Huỳnh.
Cty TNHH Đầu tư và Môi giới BĐS Bãi Dài Sealand.
Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Liên hệ người đăng

Hoàng Quốc Huỳnh

0931772575

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Cam Hải Tây
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này