Chính Chủ Bán Nhanh Ch The Grand Manhattan Quận 1, Liền Kề Phố Bùi Viện, Chỉ Tt 36 Tỷ Tới Nhận Nhà Lh: 0902123019

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án The Grand Manhattan, Đường Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

The Grand Manhattan tọa lạc 2 mặt tiền đường Cô Giang Cô Bắc. Liền kề phố đi bộ Bùi Viện, công viên 23/9, Cách Chợ Bến Thành chỉ 700m. Tiện ích xung quanh đầy đủ. Lợi thế nằm giữa 2 trục đường huyết mạch Trần Hưng Đạo và Võ Văn Kiệt giúp Grand Manhattan càng thêm thuận tiện trong việc di chuyển.
- Tiềm năng phát triển: Tọa lạc ngay vùng lõi quận 1, có cả 2 mặt tiền đường Cô Bắc Cô Giang, sự hình thành của nhà ga Metro, cạnh trung tâm kinh tế sầm uất nhất của TP. HCM Có quá nhiều tiềm năng để giúp The Grand Manhattan sinh lời bền vững.
Chắp cánh cho nhà đầu tư, The Grand Manhattan áp dụng chính sách bán hàng đặc quyền cực hấp dẫn:
- Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Đây là một trong những chính sách đầu tư trả thong thả cực kì hấp dẫn, giúp chủ đầu tư chủ động xoay vòng nguồn vốn hợp lý.
- Tặng chỗ đậu xe ô tô định danh miễn phí. Giữa trung tâm quận 1, tấc đất tấc vàng, có tiền chưa hẳn sở hữu được chỗ đậu xe ô tô định cho cộng đồng tinh hoa The Grand Manhattan.
- Tặng gói nội thất lên đến 1.5 tỷ.
- Chiết khấu thanh toán nhanh 15%.
- Chương trình Novaloyalty giảm 1 - 5%.
- Tặng gói Nova Tourims trị giá 100 triệu.
- Tặng ngay Iphone 12 PROMAX 256 GB cho ngày event 26/12/2020.
- Liên hệ tư vấn và xem dự án: 0902123019 Mỹ Chi PKD Novaland.

Liên hệ người đăng

Mỹ Chi Pkd Novaland.

0902123019

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Cô Giang
  • Đường Cô Giang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này