Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Nhận Nhà Quý I/2021 Phường Bình Trưng đông Q2 Với 17 Tỷ/70m2 Cho Người Chưa Có Nhà ở Sg

Giá: 1.7 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Blue Sky Tower, Đường A4, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- 1 block duy nhất cao 15 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng thương mại, hồ bơi 300m2 tầng 3 với gần 300 căn hộ đã và đang được chào bán cho người chưa sở hữu nhà ở tại thành phố hồ Chí Minh.
- Đây là cơ hội dành cho người thu nhập thấp muốn sở hữu một căn hộ nằm ngay vị trí đắc địa Quận 2 Sài Gòn, điều mà hầu hết căn hộ 70m2 o khu vực này đang bán với giá không dưới 2.5 tỷ.
- Bạn phải cam kết là bạn chưa đứng bên nhà nào ở Sài Gòn và thu nhập bạn phải không thuộc diện đống thuế thu nhập cá nhân thường xuyên..
- Hiện dự án trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ tiến hành bàn giao đưa vào hoạt động vào quý I/2021.
- Được ngân hàng bảo lãnh vay nếu bạn có nhu cầu vay vốn để mua nhà, thời gian vay từ 15 đến 20 năm.
- Tiện ích thì không còn gì bàn cãi thêm với một vị trí như thế này: Trường học đối diện dự án, siêu thị, chợ, bệnh viện, công viên cây xanh 2ha sát bên... Đặc biệt năm trong khu dân cư 10 mẫu và khu biệt thự ven sông Lakeview của tập đoàn bất động sản danh tiếng Novaland đã hình thành... Cộng hưởng đầy đủ tiện ích vượt trội.
* Liên hệ chủ đàu tư: 0909146064 Mr Cường.

Liên hệ người đăng

Vominhcuong

0909146064

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trưng Đông
  • Đường A4

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này