Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ New City Thủ Thiêm để Mở Rộng Kinh Doanh Chỉ Mất 5p đến Trung Tâm Q1

Giá: Thương lượng - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Dự án New City Thủ Thiêm, Đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án New City Thủ Thiêm mặt tiền đường Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Quận 2, TPHCM. Vì vậy New City Thủ Thiêm có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch. New City kết nối hầm Thủ Thiêm vào Q1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây; cầu Thủ Thiêm 1 nối bình Thạnh; Cầu Thủ Thiêm 2 nối Q1, cầu Thủ Thiêm 3,4 kết nối quận 7...
Thủ Thiêm - Phố Đông Thượng Hải.
Được so sánh như Phố Đông của Thượng Hải, khu đô thị Thủ Thiêm là giải pháp mở rộng tối ưu cho khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.
Với diện tích 657 hecta và quy hoạch mở hiện đại với các trục giao thông kết nối, khu vực hành chính tiếp giáp trung tâm quận 1, công viên sinh thái tận dụng hệ kênh rạch hiện hữu, khu dân cư phía đông và dọc theo đại lộ Mai Chí Thọ. Thủ Thiêm hứa hẹn trở thành giải pháp cho vấn đề hạ tầng nan giải của khu vực trung tâm và giải tây bờ sông Sài Gòn.
Thủ Thiêm vốn là một vùng đất với tiềm năng được nhận diện từ hàng chục năm trước, nay mới thực sự chuyển mình hoà nhịp phát triển với thành phố và cả nước khi các dự án bất động sản bắt đầu triển khai và đưa cuộc sống đến với vùng đất vàng duy nhất còn lại của thành phố Hồ Chí Minh.
Vị trí dự án: Mai Chí Thọ, khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, TP. HCM.
+ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Thuận Việt.
+ Tên dự án: New City Thủ Thiêm.
+ Đơn vị quản lý: CBRE Vietnam.
+ Diện tích xây dựng 27.393m2.
+ Quy mô dự án: 3 tòa Block cao 25 tầng, 1 tòa Block cao 28 tầng.
+ Diện tích căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ: 45m2 - 300m2.
+ Tiêu Chuẩn bàn giao: Hoàn thiện nội thất cơ bản (bếp và tủ kệ bếp, thiết bị vệ sinh ToTo, vòi rửa tự động... ).
+ Thời hạn bàn giao: Đã bàn giao.
Mỗi tổ ấm là một niềm hạnh phúc. Hạnh phúc ấy sẽ càng thăng hoa khi được cùng nhau tận hưởng không gian trong lành, thư giãn, tiện nghi và tràn đầy vượng khí. New City với thiết kế “Thuận Phong Tụ Thủy” không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, vô vàn điều tốt lành cho tổ ấm, mà còn khởi nguồn cho yêu thương và thịnh vượng như ý.
Căn hộ New City Thủ Thiêm được thiết kế mang một phong cách hiện đại, duyên dáng mà gần gũi với thiên nhiên. Với lối kiến trúc giản dị với những hình khối được sắp xếp đặt theo kiểu giật cấp, phá cách không tương xứng tạo nên một kiến trúc khỏe khoắn.
Ngay phía trên các khối giật cấp là mảng không gian xanh làm dịu những đường nét mạnh mẽ của công trình, tạo nét khác biệt và duyên dáng. Đặc biệt ngay trước mặt căn hộ New City Thủ Thiêm là một khúc quanh của sông Sài Gòn uốn lượn khiến người ta liên tưởng như có hai dòng sông đang hội tụ về đây.
Dù ở bất kỳ nơi nào tại New City, cư dân cũng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, trong lành của thiên nhiên thuần khiết, để bạn luôn duy trì được tinh thần thư thái, sự minh mẫn và tràn đầy năng lượng.
Tiêu chuẩn bàn giao:
• Kính cách âm 2 lớp, khoá thẻ từ + cơ + mật mã,
• ban công kính trong suốt.
• Sàn phòng khách và bếp lót gạch, phòng ngủ lót gỗ.
• 2 máy lạnh, trần thạch cao, đèn led chiếu sáng.
• Bếp từ và tủ kệ bếp.
• Thiết bị vệ sinh hiện đại.

Liên hệ người đăng

Võ Văn Dậu

0931447559

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Khánh
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này