Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Citi Alto Q2 (2pn - 2wc), Thanh Toán 30% Nhận Nhà Ngay - Giá 1,51 Tỷ Lh: 0938 7838 72

Giá: 1.51 tỷ - Diện tích: 53m²
Địa chỉ: Dự án Citi Alto, Đường Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

* Sở hữu căn hộ Q2 giá 1,51 tỷ thiết kế 2PN - 2 WC.
* Hiện thanh toán 25%.
* Ngân hàng hỗ trợ 70% còn lại trả góp, quý III năm 2022 nhận nhà.
Vị trí Citi Alto quận 2:
+ Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Q2, nằm trong lòng khu đô thị Cát Lái quy hoạch chỉn chu bài bản, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm & Phú Mỹ Hưng.
+ Kết nối vào trung tâm nhanh chóng, sở hữu vị trí đẹp và thuận tiện cho những khách hàng làm việc và sống tại Quận 2, Quận 1, Bình Thạnh, Quận 7, Quận 4.
Tiện ích Citi Alto Quận 2:
+ Thừa hưởng hệ thống tiện ích trong khu vực dân cư Cát Lái hiện hữu và tương lai nên hầu như tất cả các tiện ích sống đều đảm bảo từ hệ thống giáo dục xuyên suốt, ăn uống, vui chơi, sức khỏe.
+ Cụm trung tâm thương mại khá cao cấp.
+ Khu BBQ ngoài trời, bảo vệ an ninh 24/24, cà phê ngoài trời, hồ bơi nước tràn, hồ bơi trẻ em, lối đi bộ sân vườn cùng công viên cây xanh là không gian thư giãn, sân cầu lông, sân bóng rổ, siêu thị, trung tâm thương mại.
+ Do Kiến Á là chủ đầu tư, là một trong những đơn vị phát triển bất động sản luôn chú trọng không gian sống, môi trường sống và chất lượng sống của cư dân trong dự án của mình.
* PTTT dài hạn trong 36 tháng.
* Ngân hàng hỗ trợ vay 70%.
* Nhận nhà vào năm 2022, hiện thanh toán được 25%.
* Giá chỉ 1 tỷ 510 (2PN, 2WC).
* Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0938 7838 72.

Liên hệ người đăng

Lê Hân

0938783872

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Cát Lái
  • Đường Nguyễn Thị Định

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này