Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Chung Cư Nguyễn Thị Nghĩa Q1, 1 Tỷ 5

Giá: 1.5 tỷ - Diện tích: 27m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Cần bán căn hộ chung cư Nguyễn Thị Nghĩa Q.1, lầu 8, DT 27m2, căn góc hướng ĐN - TN, view công viên, 3 cửa sổ thoáng mát.
- Ngay vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng, chỉ cách Chợ Bến Thành 1km, đối diện công viên 23/9, gần trường cấp 1,2,3, 5 phút đến Coop mart, bệnh viện Từ Dũ.
- Do nhu cầu công việc phải đi làm xa nên muốn bán lại cho ai cần nhập hộ khẩu Q. 1, cho con học Trường chuẩn QT khu vực trung tâm, hoặc mua để cho thuê chờ suất tái định cư trong tương lai do giá đất khu vực này hiện đang rất cao. Vị trí trung tâm của trung tâm như này không có giá rẻ nữa đâu. Chung cư cũ không có thang máy, nếu có thang máy thì đã không bán giá này rồi ạ.
- Ai quan tâm vui lòng gọi trực tiếp, đừng nhắn tin mất thời gian lắm ạ. Nhà đủ sổ hồng, Ko vướng giải tỏa, tranh chấp. Chốt giá 1 tỷ 500, thương lượng khi gặp mặt. Cám ơn đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Anh Bảo

0919961963

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bến Thành
  • Đường Nguyễn Thị Nghĩa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này