Chính Chủ Bán Citi Alto Giá Chủ đầu Tư, 2pn, 2wc Căn Góc đẹp Nhất Dự án

Giá: 1.75 tỷ - Diện tích: 53m²
Địa chỉ: Dự án Citi Alto, Đường Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vì mình đi định cư nên cần sang lại dự án Citi Alto 2 phòng ngủ 2WC căn góc đẹp nhất dự án lầu 17 block D - sổ hồng sở hữu vĩnh viễn (block cuối và mới nhất rộng 2.425m2 với hồ bơi, sân cầu lông, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, lối chạy bộ, lối dạo mát có lam che nắng, ghế nghỉ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng). Có trường học từ mẫu giáo đến trung học phổ thông đã đi vào hoạt động. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện đầy đủ.
Tóm tắt:
1. Vị trí: Căn block D lầu 17 hướng Đông Bắc đón vượng khí phong thủy tốt, view sông không khuất tầm hay dính dự án khác.
2. Diện tích: 53m2. 2PN, 2WC, 1 sân phơi.
3. Giá bán chủ đầu tư niêm yết: 1 tỷ 758 triệu. Sang gấp giá thấp nhất thị trường 480 triệu bao chuyển tên Hợp đồng.
4. Các ngân hàng hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ (BIDV, VPBank... ).
5. Điểm nổi bật: Mật độ cây xanh nhiều nhất, khu dân cư an ninh và sang trọng, thuận tiện di chuyển Quận 1 (15 phút), Phú Mỹ Hưng (9 phút), Nhơn Trạch, Vũng Tàu, nằm giữa sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất.
Hiện mình đang đóng tiền được 1/4 dự án, trả theo đợt (5%/quý) cũng nhẹ tiền nên nếu ai có tài chính ổn định thì cũng không cần phải trả góp qua Ngân hàng, trả theo đợt rồi nhận bàn giao nhà thì thanh toán đợt cuối luôn (dự kiến 2021 giao).
Dự án do tập đoàn Kiến Á xây dựng (tập đoàn lâu năm về BĐS nên yên tâm).
Dự kiến sau khi cất nóc bán sang tay vẫn còn lời ít nhất ~350 - 400tr vì khu vực này hiện đang rất tốt về giao thông cũng như vị trí với công trình cầu Cát Lái - Nhơn Trạch nối Saigon Đồng Nai, sân bay Long Thành, Tân Sơn Nhất...
Mình bán chính chủ không qua trung gian. Hỗ trợ chở đi xem dự án và nhà mẫu.
Thông tin dự án:
Xin gọi 0935 606 358 (Cường) để thông tin chi tiết.
Xin cám ơn.

Liên hệ người đăng

Trần Anh Cường

0935606358

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Cát Lái
  • Đường Nguyễn Thị Định

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này