Chỉ Với 272 Tỷ, Là Sở Hữu Ngay Nền đất Odt 85 M2, Quận Bình Tân

Giá: 2.72 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cô em có miếng đất thổ cư full 100%, 85 m2 (5x17 m), đường Tỉnh Lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.
Vị trí đất: Cách cầu vượt Tân Tạo 1 km.
Nằm ở ngay mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10, rộng 16 mét, rất tiện xấy để kinh doanh buôn bán, hoặc cho thuê lại, đầu tư sinh lợi nhuận trong vài tháng tới, số tiền lợi nhuận lên đến 1 tỷ.
Xung quanh khu dân cư ở nhộn nhịp tấp nập, đường rộng rãi, đẹp, thông ra nhiều tuyến đường lân cận, xe cộ lưu thông dễ dàng, không lo ùn tắc.
Tiện ích xung quanh thì nhiều vô số kể như: Trường mẫu giáo, trường tiểu học, trường học các cấp, siêu thị Coop Mark, các chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, khu công nghiệp mật độ công nhân đông dày đặc, rất tiện kinh doanh buôn bán.
Pháp lý thì minh bạch, rõ ràng, đã có sẵn sổ hồng riêng, khách mua, sang tên công chứng ngay trong ngày. Sang tên công chứng ở văn phòng công chứng số 7.
Do kẹt vốn làm ăn, cô em cần bán gấp miếng đất, rất tâm huyết của cô, giá còn bớt xíu lộc, và cô sẽ bao hết tất cả các loại thuế và phí cho người mua đất nhanh nhất.
Có hoa hồng giới thiệu bán đất giúp cô.
Xin cảm ơn ai đã xem tin này.

Liên hệ người đăng

Cat Tien

0916926946

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 01/01/2021
  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trị Đông
  • Đường Tỉnh Lộ 10

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này